Nóng: MU có thể mua Ronaldo với giá 0 đồng

Thể thaoThứ Năm, 16/05/2013 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Kế hoạch đưa Ronaldo trở lại Old Trafford đang thu được những bước tiến đáng kể khi họ hoàn toàn có khả năng chiêu mộ CR7 với giá rẻ bất ngờ

(VTC News) - Kế hoạch đưa Ronaldo trở lại Old Trafford đang thu được những bước tiến đáng kể khi họ hoàn toàn có khả năng chiêu mộ CR7 với giá rẻ bất ngờ.

Trước khả năng Rooney có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, các cổ động viên của MU hy vọng sẽ có một tên tuổi lớn tới Old Trafford để thay thế vị trí mà Wazza sẽ bỏ lại. Và chắc chắn, không gì tuyệt vời hơn, ngoài chuyện đón Cristiano Ronaldo, một người con cũ của Quỷ đỏ.

cổ động viên mu nhớ ronaldo
CĐV MU vẫn rất nhớ Ronaldo 

Mặc dù vậy, mức giá mà đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra trong thương vụ này, được dự báo là không ít hơn con số 80 triệu bảng mà họ đã nhận được cách đây 4 năm, khi họ để CR7 cập bến Bernabeu. Dù vẫn là một đội bóng lớn, với doanh thu hàng năm ổn định, nhưng chừng đó vẫn khiến nhà Glazers phải nâng lên đặt xuống để tính toán.

Cách đây không lâu, hãng thể thao Nike đã đưa ra dự định tài trợ một phần số tiền khổng lồ trên để giúp MU sở hữu Ronaldo. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, bất chấp chuyến bay của CEO David Gill sang Tây Ban Nha, mọi thứ vẫn chưa thực sự rõ ràng.

Khá sốt ruột với tác phong chậm chạp của lãnh đạo đội bóng, một nhóm cđộng viên của MU tại Australia đã bất ngnêu ra ý tưởng: lập một trang web để quyên góp tiền, giúp đội bóng con cưng đtài chính mua Ronaldo.

Rooney ăn mừng danh hiệu Premier League
Việc Rooney ra đi khiến MU càng phải mua Ronaldo gấp 

Trang web BringRonaldoHome ngay sau khi ra mắt đã nhận được sự chú ý rất lớn từ người hâm mộ. Hàng ngàn cam kết mua chiếc áo đấu có in tên của Ronaldo trên đó đã được thống kê. Mặc dù vậy, chừng ấy vẫn là quá ít để có thể hiện thực hóa giấc mơ chiêu mộ Ronaldo.

Đơn giản là bởi, mỗi chiếc áo đấu có giá 10 bảng, và để có thể gom đủ 100 triệu bảng mua Ronaldo, trang web này phải bán được 10 triệu chiếc áo đấu. Tính ra, những nhà quản trị mới chỉ thực hiện được chưa đầy 0,1% khối lượng công việc.

Tuy nhiên, những người sáng lập trang web BringRonaldoHome không hề tỏ ra thất vọng. Với số lượng hơn 600 triệu người hâm mộ trên toàn cầu, chỉ cần 1% số lượng này chịu móc hầu bao là sđđể Quỹ có thể giúp MU sở hữu Ronaldo.

Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn