Nóng: Jamie Vardy kiểm tra y tế tại Arsenal trong hôm nay

Thể thaoChủ Nhật, 05/06/2016 09:42:00 +07:00

Arsenal đang cố gắng kết thúc thương vụ chiêu mộ Jamie Vardy trước khi đội tuyển Anh bắt đầu chiến dịch Euro 2016

Từ tối qua, các nguồn uy tín tại nước Anh đồng loạt đưa tin Arsenal đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 20 triệu Bảng của tiền đạo Jamie Vardy. Pháo thủ sẽ cố gắng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng thứ hai của mùa hè ngay trong tuần này, trước khi đội tuyển Anh bay sang Pháp để tham dự Euro 2016.

leicester-jamie-vardy-manchester-united-premier-league_3382700

 Jamie Vardy nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 2 của Arsenal trong mùa hè

Đây là một thương vụ tương đối bất ngờ của HLV Arsene Wenger bởi Vardy không phải một mục tiêu chuyển nhượng theo phong cách thường thấy ở Arsenal. Chân sút của Leicester City năm nay đã 28 tuổi và mới chỉ nổi lên ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên điều này cũng cho thấy rằng HLV người Pháp đang muốn tập trung nguồn lực cho mục tiêu ngắn hạn ở năm cuối cùng của hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

Được biết, Arsenal sẵn sàng đưa ra cho Vardy lời đề nghị với mức đãi ngộ không kém gì các ngôi sao của đội bóng này. Nhiều khả năng tiền đạo người Anh sẽ sớm đồng ý với các thỏa thuận trước khi kiểm tra y tế vào hôm nay.

Hiện tại, Vardy đang tập luyện cùng các đồng đội ở đội tuyển Anh ngay tại sân tập của Arsenal. Điều này có thể giúp cho quá trình thương thảo thêm phần thuận lợi cho Pháo thủ. 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn