Nóng hổi clip chào fan Việt của Sistar và Teen Top

VideoThứ Năm, 15/11/2012 08:50:00 +07:00

(VTC News) - Fan Việt rộ lên vui sướng khi nhận được lời chào dễ thương của các cô nàng của band Sistar và các anh chàng hotboy của Teen Top.

(VTC News) – Sau clip chào fan của các chàng trai DBSK, FT Island, cô nàng Miss A… fan Việt lại rộ lên vui sướng khi nhận được lời chào dễ thương của các cô nàng của band Sistar và các anh chàng hotboy của Teen Top.


Chỉ còn hai tuần nữa, chương trình đại nhạc hội khủng Kpop Festival 2012 sẽ chính thức làm nổ tung sân vận động Mỹ Đình cùng với 50 nghìn khán giả. Theo như BTC cho biết thì từ giờ cho đến thời điểm quan trọng ấy vẫn còn rất nhiều bất ngờ dành cho fan. Đây cũng là cơ hội hiếm có để khán giả Việt được thưởng thức một show diễn lớn đến mức độ như vậy tại Hà Nội.

Các anh chàng Teen Top nhí nhảnh 
Nằm trong chuỗi những bất ngờ mà BTC hứa sẽ đem đến cho fan của chương trình Kpop Festival, sáng nay (15/11), hai clip ngắn gửi lời chào fan Việt và hẹn gặp lại tại sân Mỹ Đình  của Sistar và Teen Top do đài MBC thực hiện.

Nội dung lời chào của Sistar như sau: “Xin chào, chúng tôi là Sistar. Các nghệ sỹ Kpop sẽ đến Việt Nam biểu diễn nhân dịp kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc. Với sự kiện đáng vinh hạnh như vậy thì không thể thiếu Sistar chúng tôi được, đúng không ạ? Tất nhiên là như vậy rồi.
Và 4 cô nàng Sistar dễ thương 
Kpop Festival 2012 không chỉ có sự góp mặt của chúng tôi mà còn rất nhiều những nghệ sỹ đại diện cho Hàn Quốc. Hãy cùng góp mặt tại sân vận động Mỹ Đình vào ngày 29/11 tới nhé”.

Trong khi đó, Teen Top cũng rất hào hứng gửi lời chào fan. Các anh chàng này nói: Xin chào, chúng tôi là Teen Top. Teen Top chúng tôi sẽ đến Hà Nội vào ngày 29/11. Vậy là chương trình Kpop Festival sẽ được tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình – Hà Nội với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao Kpop. Các bạn cũng sẽ tham gia Kpop Festival cùng với chúng tôi phải không? Hẹn gặp lại các bạn tại Hà Nội.


Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn