'Nóng' bức hình lời xin lỗi trên kính xe ôtô của nam sinh ở Hải Phòng

Thời sựThứ Bảy, 12/11/2016 11:24:00 +07:00

Không may va chạm vào chiếc ô tô đậu bên đường, làm hỏng gương xe, nam sinh Hải Phòng đã viết lời xin lỗi kèm theo số điện thoại trên mảnh giấy nhỏ rồi dán lên kính để chủ xe liên lạc.

Tối 11/11, mạng xã hội đăng tải hình ảnh một mảnh giấy nhỏ được dán trên kính ô tô có nội dung "Do vô tình nên cháu đâm vào gương ôtô. Cháu xin lỗi ạ. Liên lạc với cháu theo số điện thoại để cháu đền ạ. 0949xxxx".

Ngay sau khi xuất hiện, hình ảnh trên đã hàng nghìn lượt like (thích) và hàng trăm bình luận. Hành động trung thực, dám làm dám chịu của nam sinh Hải Phòng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

hc-2267-1478879674-9659-1478883408

Mảnh giấy gián trên kính ô tô của nam sinh Hải Phòng gây sốt cộng đồng mạng. 

Sáng 12/11, PV VTC News đã liên lạc với người này thông qua số điện thoại ghi trong mảnh giấy và được biết, nam sinh trong câu chuyện này là em N.T.T (học sinh lớp 10, trường THPT Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng). 

T. cho biết, sự việc xảy ra vào trưa 11/11. Sau khi tan học, em điều khiển xe đạp điện về nhà, trên đường về do không chú ý nên đã va chạm với một chiếc xe ô tô đậu bên đường, làm hỏng gương ô tô.

Do trong xe không có người nên T. đứng đợi chủ xe tới để giải quyết.

Một lúc lâu sau, vẫn chưa có ai đến nên T. đành viết số điện thoại của mình rồi dán lên kính xe ô tô để chủ xe có thể liên lạc.

“Đến chiều chủ nhân chiếc ô tô đã liên lạc với em, chú ấy nói chuyện rất nhẹ nhàng và không bắt đền em gì hết. Chú ấy còn dặn em lần sau đi đứng cẩn thẩn hơn, động viên em cố gắng học tập tốt. Em rất bất ngờ với việc làm của chú ấy, bản thân em từ nay đi lại sẽ chú ý hơn”, T. chia sẻ.

Video: Va chạm giao thông tài xế taxi lấy hung khí hành hung người đi xe máy

                  

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn