Nóng bỏng với dàn mỹ nữ tại triển lãm ô tô VIMS 2017

Kinh tếThứ Năm, 26/10/2017 07:28:00 +07:00

Trong Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS 2017) ngoài những mẫu xe đình đám, khách tham quan sẽ chứng kiến rất nhiều mỹ nữ trong sự kiện này.

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (Vietnam International Motor Show 2017 – VIMS 2017), lần thứ 3 được tổ chức bởi các nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam như: Audi, DFM, Jaguar, Land Rover, Mercedes-Benz, SsangYong, Subaru, Volkswagen, Volvo, Harley-Davidson, Triumph, Royal Enfield và Tam Sơn Yachting.

Mang tới sự kiện lần này, các đơn vị tham gia đã cống hiến rất nhiều mẫu ô tô đắt tiền, motor và du thuyền cùng với giàn "chân dài" quyến rũ.

1

Tham ra sự kiện lần này, Audi mang tới 2 mẫu xe A3 sang trọng và TT trẻ trung. (Ảnh: Trường Giang)

2

Audi sẽ ra mắt siêu phẩm Audi A3 Sportback 1.4 TFSI – mẫu xe mang kiểu dáng tinh tế, thể thao và nhỏ gọn phù hợp với không gian của thành thị, cùng với phiên bản đặc biệt của Audi TT. (Ảnh: Trường Giang)

Tham dự lễ Khai mạc VIMS 2017, ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết: “UBND TPHCM hoan nghênh và đánh giá cao Ban Tổ chức triển lãm đã tích cực phối hợp với các đối tác liên quan tiếp tục tổ chức triển lãm ô tô mang tầm quốc tế trên địa bàn thành phố. Tôi cho rằng sự kiện này sẽ góp phần tác động tích cực tới hoạt động sản xuất, kế hoạch kinh doanh ô tô tại Việt Nam, tạo điều kiện cho người tiêu dùng.

Việt Nam có điều kiện chọn lựa phương tiện giao thông tối ưu cho mình. Tôi cũng tin tưởng rằng những sự kiện như triển lãm ô tô quốc tế này không những sẽ đáp ứng ngày càng tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng, mà còn hứa hẹn sẽ là một điểm hẹn lý tưởng cho các nhà nhập khẩu cùng các nhà sản xuất ô tô Việt Nam giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển".

3 3

Trong khi đó, nhà sản xuất hàng đầu châu Âu - Volkswagen mang tới VIMS 2017 2 mẫu  Volkswagen Passat BlueMotion 2017 và Volkswagen Beetle Dune 2017. (Ảnh: Trường Giang)

3a 4

Volkswagen tiếp tục sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng những phương tiện giao thông chắc chắn, bền bỉ, thân thiện môi trường và an toàn cao. (Ảnh: Trường Giang)

4 6

Volvo Cars là thương hiệu xe sang trọng an toàn hàng đầu thế giới của Thụy Điển dẫn đầu về khả năng bảo vệ hành khách, sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất và lấy an toàn làm tôn chỉ. (Ảnh: Trường Giang)

5 5

 Volvo XC60 được coi là "siêu mẫu" trong triển lãm năm nay. (Ảnh: Trường Giang)

6 7

Trong VIMS 2017, Mercedes-Benz tiếp tục trở lại với hàng loạt mẫu xe đình đám của hãng. (Ảnh: Trường Giang)

7 8

Thương hiệu "Ngôi sao ba cánh" sẽ giới thiệu đến cho giới mộ điệu xe cơ hội trải nghiệm tuyệt vời với danh mục sản phẩm đầy đủ từ Sedan A-Class đến S-Class, SUV GLA đến GLS đặc biệt là siêu phẩm đỉnh cao sang trọng Mercedes-Maybach S400. (Ảnh: Trường Giang)

8 9

Hãng xe hơi nước Đức tự tin hoàn thiện giấc mơ sở hữu một chiếc xe sang trọng của hơn 25.000 khách hàng Việt Nam. (Ảnh: Trường Giang)

10 10

 Subaru nổi tiếng khắp thế giới với các mẫu xe có thiết kế, tính an toàn và khả năng vận hành ưu việt từ những công nghệ cốt lõi, điển hình như hệ thống dẫn động toàn thời gian đối xứng và động cơ boxer trứ danh được trang bị trên từng mẫu xe Outback 2.5i-S, Forester i.L, Forester X.T, Levorg, WRX STI và XV. (Ảnh: Trường Giang)

9 10

Tại VIMS 2017, bên cạnh sự góp mặt của các dòng xe, Subaru tự hào giới thiệu công nghệ "Subaru Global Flatform" – bước tiến mới cho các mẫu xe Subaru trong tương lai với các tính năng an toàn được nâng lên tầm cao mới. (Ảnh: Trường Giang)

11 12

Điểm nhấn trong VIMS 2017 là mẫu du thuyền của "tân binh"  Tam Sơn Yachting. Với tính đa năng, linh hoạt, và là giải pháp tối ưu dành cho những người đam mê du lịch, thể thao và nhưng hoạt động trên nước khác. (Ảnh: Trường Giang)

Chương trình tham quan dành cho khách mời được diễn ra vào 17h00 ngày 25/10/2017, và từ 18h30 cùng ngày tới 20h00 ngày 29/10/2017, Triển lãm chính thức mở cửa chào đón công chúng tham quan.

Video: Dàn mỹ nữ nóng bỏng tại VMS 2017

Việt Vũ - Trường Giang
Chuyên đề: Giá xe ô tô
Bình luận
vtcnews.vn