Nóng bên lề: Ronaldo: "Chỉ có ăn cắp, ăn cắp và ăn cắp"

Thể thaoThứ Năm, 22/03/2012 07:30:00 +07:00

(VTC News)- Ronaldo bức xúc sau trận Real hòa Villarreal, Messi gửi lời động viên đến ngôi sao Bolton, Muamba,…là những nội dung chính trong “nóng bên lề”...

(VTC News)- Ronaldo bức xúc sau trận Real hòa Villarreal, Messi gửi lời động viên đến ngôi sao Bolton, Muamba,…là những nội dung chính trong “nóng bên lề” của VTC News.

1. C.Ronaldo “loạn ngôn”. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chính là người mở tỷ số trận đấu, nhưng anh và đồng đội không được hưởng trọn niềm vui chiến thắng, vì vào những phút cuối trận Villarreal đã có bàn thắng gỡ hòa do công của Marcos Senna.

 C.Ronaldo "loạn ngôn" sau trận đấu với Villarral.

Không những vậy Real còn phải nhận tới 3 tấm thẻ đỏ, 2 cho Ozil và Ramos, tấm còn lại dành cho Jose Mourinho. “Chỉ có ăn cắp, ăn cắp và ăn cắp”, Ronaldo bức xúc nói sau trận đấu, có lẽ một phần cũng bắt nguồn từ việc trọng tài không cho Real được hưởng 1 quả 11m sau khi CR7 bị ngã trong vòng cấm ở phút bù giờ.

2. Messi gửi lời động viên Muamba. Trong ngày trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Barcelona, Lionel Messi đã mặc chiếc áo đỏ có dòng chữ “Fabrice!!! Chúng tôi luôn ở bên cạnh anh.”

3. Falcao khiêm tốn khi ghi bàn hạ sát “hung thần” của MU. Với một cú đúp, Falcao đã góp công lớn vào chiến thắng chung cuộc 2-1 của Atletico trước Bilbao, đội đã đá văng MU ra khỏi vòng 1/8 Europa League. “Chúng tôi còn phải học hỏi Bilbao nhiều”, chân sút người Colombia nói. Còn HLV Bielsea thì thừa nhận đây là một trận thua mang lại nhiều bài học kinh nghiệm cho ông.

4. Luis Figo thất bại trong kiện cáo thuế. Theo đó, cựu danh thủ người Bồ Đào Nha phải nộp thuế cho Chính phủ Tây Ban Nha số tiền 2.4 triệu euro trong quãng thời gian Figo thi đấu cho Barcelona.

5. Mourinho “câm khẩu” với báo chí. Sau trận đấu với Villarreal, có lẽ vì quá thất vọng với kết quả hòa 1-1 và bị truất quyền chỉ đạo, “Người đặc biệt” đã không vào phòng họp báo để trả lời câu hỏi của các phóng viên tác nghiệp trận đấu.

H.B

Bình luận
vtcnews.vn