Nóng bên lề: Mourinho chửi lén trọng tài

Thể thaoThứ Sáu, 23/03/2012 09:08:00 +07:00

(VTC News)-Jose Mourinho sẽ giành hơn 10 chức vô địch nếu không có Lionel Messi, Guardiola được Chủ tịch Chelsea mời chào lương khủng,…là những nội dung...

(VTC News)-Jose Mourinho sẽ giành hơn 10 chức vô địch nếu không có Lionel Messi, Guardiola được Chủ tịch Chelsea mời chào lương khủng,…là những nội dung chính trong “nóng bên lề” của VTC News.

1. Mourinho “làm nền” cho Messi tỏa sáng.
Theo Trezeguet, “Người đặc biệt” hiện là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới. Nhưng: “Nếu không phải vì Messi chơi quá hay ở Barca, Mourinho đã giành danh hiệu nhiều gấp 10 lần hiện nay”, cựu cầu thủ của Juventus ca ngợi đàn em.

 Theo Trezeguet, Messi đang ngăn cản Mourinho lên "đỉnh" vinh quang cùng Real.

2. Alves và Pepe có thể sẽ phải nhận án phạt nặng. Dù Barca thắng Granada 5-3, nhưng Daniel Alves lại dính thẻ đỏ. Cho rằng mình bị oan, hậu vệ người Brazil đã có những lời lẽ không hay với trọng tài Vitientes Teixeira sau khi trận đấu kết thúc.

Còn Pepe thì dùng lời lẽ nặng nề hơn dành cho “vị vua áo đen” điều khiển trận đấu giữa Villarreal và Real Madrid. Nếu áp dụng theo quy chế xử phạt của Ủy ban kỷ luật La Liga, nhiều khả năng cả Alves và Pepe sẽ bị treo giò từ 2-3 trận.

3. Real Madrid bỏ 1 tỉ USD xây dựng khu du lịch ở Trung Đông. Khu nghỉ dưỡng tổng hợp của “Kền kền trắng” có khoảng diện tích 430.000m2, nằm trên đảo Al Marjan, thuộc tiểu bang Ras Al Khaimah (UAE). “Real Madrid Resort” sẽ bao gồm nhiều khách sạn sang trọng, công viên, nhà hàng, những tụ điểm thể thao và đặc biệt là sân vận động có sức chứa 10.000 chỗ quay mặt ra vùng biển Ba Tư. Dự kiến vào tháng 1/2015, khu du lịch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đi vào hoạt động.

4. Guardiola lại được Chelsea mời chào lương khủng. Theo báo chí Anh, nếu đồng ý dẫn dắt The Blues, Guardiola sẽ được trả mức lương 10 triệu bảng/năm, kèm theo bản hợp đồng 4 năm. Nhưng mức lương này rõ ràng chưa đủ làm Guardiola xiêu lòng. Bởi theo báo chí Italia, chỉ cần gật đầu Chủ tịch Moratti, “Pep” sẽ lĩnh mức lương 20 triệu/mùa.

5. Mourinho chửi lén trọng tài. Theo những hình ảnh ghi lại từ trận giữa Villarreal và Real Madrid thì Jose Mourinho đã chửi trọng tài Paradas Romero là “đồ con…”. Nhưng do trọng tài Paradas Romero ở xa nên không nghe thấy lời chửi tục của Mourinho, nếu không lời của  “Ngườiđặc biệt” đã bị ghi vào biên bản của trận đấu.

Hương Bộc

Bình luận
vtcnews.vn