Nóng bên lề: Messi ghi bàn như…ném bóng vào rổ

Thể thaoThứ Tư, 21/03/2012 09:45:00 +07:00

(VTC News)-Bệnh nhân Abidal gửi lời hỏi thăm cầu thủ bị đột quỵ ngay trên sân Muamba, Neymar sẽ xuất sắc hơn Messi,…là những nội dung chính trong “nóng bên lề”

(VTC News)-Bệnh nhân Abidal gửi lời hỏi thăm cầu thủ bị đột quỵ ngay trên sân Muamba, Neymar sẽ xuất sắc hơn Messi,…là những nội dung chính trong “nóng bên lề” của VTC News.

1.“Bệnh nặng ít đùm bệnh nặng hơn". Abidal chuẩn bị tiến hành cấy ghép gan. Chí ít ra anh còn đủ tỉnh táo để nhận biết những khó khăn trong cuộc sống mà mình sẽ gặp phải. Nhưng Muamba, ngôi sao của Bolton, sau khi bị đột quỵ ở trận đấu với Tottenham tại vòng tứ kết FA Cup thì không thể “hạnh phúc” được như thế vì chỉ có bác sĩ và thần may mắn mới có thể cứu được sinh mạng của anh.

“Fabrice Muamba, với tất cả trái tim, tôi luôn đứng bên cạnh anh và gia đình anh”, Eric Abidal viết trên Facebook cá nhân.

2. Van Basten ca ngợi HLV Juventus lẫn tiền đạo…AC Milan. Dưới thời Conte, Juventus đang dần tìm ánh hào quang xưa. Còn Ibrahimovic tiếp tục chứng minh anh là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong lối chơi của đội bóng áo sọc đỏ-đen. Đó chính là lý do vì sao, Conte và Ibrahimovic nhận được lời tán dương từ huyền thoại sống của bóng đá Hà Lan.

 Messi, Messi, Messi!

3. “Người ngoài hành tinh” Ronaldo tin Neymar sẽ xuất sắc hơn Messi. “Messi có đẳng cấp cao hơn mọi cầu thủ khác trên hành tinh này. Còn Neymar là cầu thủ tài năng nhất. Tôi tin rằng cậu ấy có thể tốt hơn cả Messi. Nhưng để làm được điều đó cậu ấy phải rời Brazil sang châu Âu thi đấu”, cựu ngôi sao của ĐT Brazil “phán” trên TV Cultura.

4. “Messi là Michael Jordan của bóng đá”- Guardiola. Sau 7 năm thi đấu chuyên nghiệp, Lionel Messi đã trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Barca, với 234 bàn thắng, nhiều hơn tiền bối Cesar Rodriguez hai pha lập công.

Nhìn Messi ghi bàn vào lưới đối phương trong một trận đấu, người xem có cảm tưởng anh làm điều đó giống như một VĐV trong bóng rổ. Thế nên, khi được hỏi, bây giờ có ai còn so sánh được với Messi, Guardiola vui vẻ trả lời: "Đó có thể là Michael Jordan".

5. HLV Arsenal tin Barca sẽ trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ được ngôi vương Champions League. Lý do mà "Giáo sư" đưa ra là vào thời điểm này Barca rất mạnh. Đội chủ sân Nou Camp đã có sự kết hợp hoàn hảo giữa những con người cũ và mới mà nổi bật là Fabregas và Sanchez. Thêm một yếu tố mà HLV Wenger tin vào dự đoán của mình là phong độ ghi bàn vô cùng ấn tượng của Messi.

H.B

Bình luận
vtcnews.vn