Nóng bên lề: Casillas "mắng" Ramos, Diarra "chửi" MOU

Thể thaoThứ Hai, 26/03/2012 08:03:00 +07:00

(VTC News)-Lassa Diarra chửi Mourinho là “kẻ phản bội”, Alonso giành chiến thắng tại giải đua F1,…là những nội dung chính trong tin nóng bên lề của VTC News.

(VTC News)-Lassa Diarra chửi Mourinho là “kẻ phản bội”, Alonso giành chiến thắng tại giải đua F1,…là những nội dung chính trong tin nóng bên lề của VTC News.

1. Casillas “chiến” Ramos. Hai trận đấu trước Malaga và Villarreal, Casillas đều phải vào lưới nhặt bóng sau những cú phạt đẳng cấp của đối phương ở ngoài vòng 16m50. Đó chính là lý do vì sao người đội trưởng của Real đã lớn tiếng với các đồng đội, đặc biệt ở những tình huống đá phạt ở trận đấu giữa Real và Sociedad thuộc vòng 29 La Liga.

Theomột đoạn clip được ghi lại bởi các phóng viên, trong một tình huống đá phạt của Sociedad, đội trưởng Casillas đã mắng đội phó Ramos là “anh rất tồi. Anh không nhận ra vị trí của mình ở đâu hả.”

 Casillas đã thực sự mắng Ramos?

2. Lassana Diarra mắng Mourinho là “kẻ phản bội”. Nguyên nhân, theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha là do Jose Mourinho đã không giữ lời hứa thường xuyên sử dụng tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, việc Lass mắng “Người đặc biệt” đã diễn ra cách đây vài tháng.

3. Fernando Alonso vô địch F1 chặng đua Malaysia. Dù xuất phát ở vị trí thứ 9, nhưng biết tận dụng tối đa các sai sót của đối thủ do yếu tố thời tiết, Fernando Alonso đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ nhất, với thành tích 2 giờ 44 phút 51,812 giây, bỏ xa đối thủ về thứ 2 tới 2,263 giây. Đây là chiến thắng đầu tiên của Alonso và đội đua Ferrari ở mùa giải năm nay.

4. Juventus cần gì để trở tìm lại vinh quang ở Serie A và Champions League. Theo cựu tuyển thủ quốc gia Italia, Tardelli, "Lão phu nhân" cần mua một tiền đạo đẳng cấp như Gonzalo Higuain và hai mẫu tiền vệ có chất lượt như Pirlo.

5. Messi lại bị đem ra so sánh với các huyền thoại. Sau khi Maradona cho rằng, trong thế giới bóng đá Messi chỉ có thể so sánh với ông, lập tức cựu danh thủ Brazil Tostao đáp trả.

Ông đồng ý nhận định, Messi ngang Maradona, nhưng thua Pele. Lý do mà Tostao đưa ra rất cũ rích, đó là Pele ghi được nhiều bàn thắng bằng đầu hơn Messi và đã giành chức vô địch World Cup, còn M10 thì chưa một lần tỏa sáng ở giải đấu này.

H.B

 

Bình luận
vtcnews.vn