Nóng bên lề: "Buông súng" sớm, Barca nên sa thải PEP

Thể thaoThứ Năm, 12/04/2012 01:32:00 +07:00

(VTC News)-“Barcelona nên sa thải Guardiola”, Abidal đang hồi phục rất tốt,…là những nội dung chính trong tin nóng bên lề của VTC News.

(VTC News)-“Barcelona nên sa thải Guardiola”, Abidal đang hồi phục rất tốt,…là những nội dung chính trong tin nóng bên lề của VTC News.

1. Chủ tịch Inter phủ nhận thông tin tái ký hợp đồng với Balotelli. Cầu thủ đang thi đấu cho Man City từng thuộc quyền sở hữu của Inter. Nhưng sau khi Jose Mourinho chuyển sang dẫn dắt Real, BLĐ đội bóng áo sọc xanh – đen đã quyết định bán Balotelli cho “Man xanh”.

Kể từ khi chơi bóng ở Premier League, “Super Mario” đã khẳng định tài năng chơi bóng của mình. Tuy nhiên, những rắc rối trên sân cỏ khiến “Ngựa chứng” cảm thấy chán và có ý định quay về Italia. Theo thông tin của một số tờ báo, Balotelli có thể sẽ trở lại Inter. Nhưng Chủ tịch Moratti đã lên tiếng phủ nhận khi khẳng định Balotelli không có trong kế hoạch tái thiết Inter vào mùa giải sau.

2. Tình rạng của bệnh nhân Abidal đang tiến triển rất tốt. Barcelona chưa chính thức thông báo về kết quả ca phẫu thuật gan lần thứ ba của hậu vệ Eric Abidal, nhưng Chủ tịch Rosell cho biết hiện mọi thứ đang rất ổn với cầu thủ người Pháp và cả người em họ hiến gan cho Abidal.

 Barca nên sa thải Guardiola?

3. Cựu HLV Real không hiểu tại sao Barca không sa thải Guardiola. Khi khoảng cách giữa Real và Barca đã được rút ngắn xuống còn 4 điểm, “Pep” vẫn tuyên bố đội bóng của ông không thể vô địch La Liga mùa này. Đó chính là lý do mà cựu HLV Real, Bernd Schuster khuyên Barca nên sa thải Guardiola. Vì hồi năm 2008, chiến lược gia người Đức đã bị “đá bay” bởi những lời lẽ tương tự Guardiola.

4. Nocerino làm “lá chắn” bảo vệ HLV Allegri. Milan bị Barca loại khỏi tứ kết Champions League, còn tại Serie A, đội bóng áo sọc đỏ-đen đã để mất ngôi đầu bảng vào tay Juventus. Thế nên, báo chí Italia cho rằng, vào cuối mùa giải này, chiến lược gia Allegri sẽ bị sa thải.

Nhưng Nocerino lại không nghĩ vậy. Anh nói: “Đấy là báo chí nói. Với tất cả  sự chân thành, tôi muốn nói rằng các cầu thủ và BLĐ rất tôn trọng những gì HLV Allegri làm được. Ông ấy sẽ ở lại. Còn chúng tôi sẽ tập trung thi đấu hết mình ở những trận đấu tới.”

5. Cựu trọng tài La Liga chỉ trích Mourinho. Ông Gonzalez cho rằng, Mourinho đang kéo dài lịch sử chỉ trích vào các trọng tài ở La Liga, và những gì chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang làm chẳng có gì mới so với thời "Người đặc biệt" dẫn dắt Porto, Chelsea hay Inter.

Hương Bộc

Bình luận
vtcnews.vn