Nóng 24h: U23 Việt Nam bị coi thường

Thể thaoThứ Tư, 11/12/2013 06:11:00 +07:00

(VTC News) - Trận thua 1-0 trước U23 Singapore vào tối qua đã giúp các đối thủ đọc vị được U23 Việt Nam

(VTC News) - Trận thua 1-0 trước U23 Singapore vào tối qua đã giúp các đối thủ đọc vị được U23 Việt Nam.


U23 Việt Nam bị coi thường
Tối qua, HLV của Malaysia – ông Ong Kim Swee đã có mặt trên khán đài để theo dõi cuộc chạm trán giữa U23 Việt Nam với U23 Singapore. Song, sang đến hiệp 2, vị HLV này đã bỏ về để lại trợ lý của mình ngồi ghi chép. 
Trước đó, ông cũng đã có một vài đánh giá về U23 Việt Nam. Ông Kim Swee chia sẻ: “Một điểm mà tôi chưa được thấy ở U23 Việt Nam đó chính là độ nhạy bén của các chân sút. Các bạn đã tạo ra được vài tình huống nguy hiểm nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Tôi cũng cảm thấy các cầu thủ U23 Việt Nam thiếu mất sự bùng nổ khi bế tắc. Và nếu cứ như vậy thì cửa vào bán kết của các bạn sẽ không sáng sủa đâu”.
HLV Ong Kim Swee (ngồi bên trái) cùng vị trợ lý của mình trên khán đài 
Ngoài ra, sau trận đấu, HLV Iskandar của U23 Singapore cho biết: “Kết quả 1-0 nghiêng về U23 Singapore là hợp lý. U23 Việt Nam có kĩ thuật tốt hơn nhưng chúng tôi lại là người có chiến thuật tốt hơn. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng”.
Boxing chắc chắn có một HCB
Ở hạng cân 60kg nữ của bộ môn Boxing tại SEA Games 27 lần này, do chỉ có ba võ sĩ tham dự nên một suất vào thẳng chung kết được xác định bằng hình thức… bốc thăm. Và may mắn đã mỉm cưới với Lừa Thị Duyên của đội tuyển Boxing Việt Nam. 
Đối thủ của Duyên sẽ là người thắng trong trận bán kết giữa Sudaporan Seesondee (Thái Lan) và Khine Khin Oo (Myanmar). Tuy đã chắc chắn có một tấm HCB nhưng để quyết tâm đổi màu HC lại là một thách thức cực lớn cho võ sĩ nữ Việt Nam. Bởi cả hai đối thủ của Duyên đều cực mạnh và cô còn phải đối mặt với trọng tại – lý do từng khiến chính Duyên mất Vàng cách đây 2 năm. 
Võ sỹ Lừa Thị Duyên được hi vọng sẽ tạo nên bất ngờ 
Đội tuyển Bắn súng khởi đầu ấn tượng
Đội tuyển Bắn súng Việt Nam đã có khởi đầu rất tốt khi trong cả 2 nội dung đồng đội và cá nhân ở 50m súng trường nằm nam, các VĐV đã mang về 2 tấm huy chương. Bộ ba Duy Hoàng, Thành Đạt và Lê Huyên đã giành HCB đồng đội, trong khi Thành Đạt lại bất ngờ đem về HCV cá nhân.
Nhận xét về thành tích này, HLV Nguyễn Thị Nhung tỏ ra rất phấn khởi: “Đó là thành tích tuyệt vời khi các xạ thủ của chúng ta đã biết vượt qua chính mình. Nó sẽ tạo động lực và niềm tin để các VĐV sắp tranh tài tự tin hơn nữa, không chỉ đạt thành tích tốt mà còn giành chiến thắng với điểm số cao, qua đó khẳng định đẳng cấp của mình. Tôi hy vọng đầu xuôi thì đuôi sẽ lọt”, bà Nhung kỳ vọng.
Ngày mai (12/12), ĐT bắn súng Việt Nam sẽ tiếp tục tranh tài ở nội dung 50m súng trường nằm nữ với sự góp mặt của bộ ba xạ thủ nữ Lê Thị Anh Đào, Nguyễn Thị Phương và Nguyễn Thị Xuân.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn