Nóng 24h: U19 Việt Nam sẵn sàng vào trận

Thể thaoThứ Bảy, 04/01/2014 05:30:00 +07:00

(VTC News)- U19 Việt Nam đã chính thức có mặt tai TP.HCM để chuẩn bị cho cuộc chiến căng thẳng vào tuần sau.


(VTC News)- U19 Việt Nam đã chính thức có mặt tai TP.HCM để chuẩn bị cho cuộc chiến căng thẳng vào tuần sau.

U19 Việt Nam 'xuống núi'

Chiều 4/1, chuyến bay đưa các cầu thủ U19 Việt Nam từ Pleiku, Gia Lai đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Tại đây, thầy trò HLV Dương Minh Ninh vẫn nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ đông đảo người hâm mộ lẫn giới truyền thông.

 Các cầu thủ U19 Việt Nam đã có mặt ở TP.HCM

Các cầu thủ U19 Việt Nam cho biết sẽ nỗ lực thể hiện hết mình tại giải U19 Quốc tế sắp tới để cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu đẹp mắt, dù gặp phải những đối thủ đẳng cấp đến từ các nền bóng đá rất phát triển trên thế giới.

Trợ lý Dương Minh Ninh cho biết: “Sau hơn 10 ngày dốc sức tập luyện tại Hàm Rồng, các cầu thủ U19 Việt Nam đã hoàn toàn sẵn sàng cho giải đấu U19 Quốc tế quan trọng này. Tuy nhiên, ban huấn luyện cũng luôn dặn dò các cầu thủ U19 Việt Nam rằng không được đặt nặng vấn đề ăn thua tại giải đấu này mà điều quan trọng là các cầu thủ sẽ học hỏi được những gì từ các ngôi sao trẻ của bóng đá thế giới.”

Do vừa đến thành phố Hồ Chí Minh nên cả đội U19 Việt Nam nghỉ buổi tập chiều 4/1. Ngày 5/1, U19 Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân Thống Nhất trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của mình tại giải U19 Quốc tế trước U19 AS Roma.

U19 Nhật Bản tập 'lạ'

Là đội bóng khách mời đến Việt Nam sớm nhất, sáng nay, U19 Nhật Bản đã có buổi tập đầu tiên trên sân Quân khu 7. Khá nhiều động tác lạ mắt đã xuất hiện trong buổi tập sáng nay của đối thủ được xem là mạnh nhất với U19 Việt Nam này.

 Nghiêm túc trên sân tập

 U19 Nhật Bản 'tập lạ'

Đội bóng xứ sở Phù tang đánh giá cao đội chủ nhà, song tuyên bố đã sẵn sàng chiếm ngôi vô địch. Công tác tổ chức cũng đã làm hài lòng phía U19 Nhật Bản.

Có tự tử mới đầu quân cho Man Utd

Tiền vệ AS Roma De Rossi đã từng cân nhắc chuyển sang Old Trafford hồi cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, hiện tại, De Rossi đang rất hài lòng với cuộc sống ở AS Roma. “Cảm ơn Chúa vì tôi không gia nhập Man Utd. Nếu không thì có lẽ tôi đã tự tử mất”, Daniele De Rossi chia sẻ trên Corriere dello Sport.

N.D (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn