Nóng 24h: U19 Việt Nam kính dâng chiến thắng lên Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thể thaoThứ Hai, 07/10/2013 11:34:00 +07:00

(VTC News)- Chiến thắng 5-1 trước U19 Australia là tấm lòng thành kính mà toàn thể thành viên U19 Việt Nam kính dâng hương hồng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

(VTC News)- Chiến thắng 5-1 trước U19 Australia là tấm lòng thành kính mà toàn thể thành viên U19 Việt Nam kính dâng hương hồng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.


Sau chiến thắng hào sảng trước U19 Australia chiều nay, tất cả thành viên ban huấn luyện, cổ động viên Việt Nam đều đồng lòng hướng tấm lòng về quê nhà, nơi cả dân tộc đang đau nỗi đau trước sự ra đi đột ngột của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Không ai bảo ai, tất cả đều vỡ òa trong niềm xúc động khi mang trên người lá quốc kỳ, tấm ảnh chiến thắng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Các em đã chiến đấu và chiến thắng bằng tinh thần con cháu Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Xin chúc mừng và cảm ơn U19 Việt Nam.
Đại Tướng Võ Nguyên Giáp- U19 Việt Nam
Công Phượng giương cao bức ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Januzai- tương lai MU
Adnan Januzaj đã có trận ra sân đầu tiên trong đội hình chính tại Premier League năm nay khi Quỷ Đỏ hành quân tới sân Ánh Sáng của Sunderland. Đáp lại niềm tin của HLV David Moyes, cầu thủ 18 tuổi người Bỉ đã có hai pha dứt điểm tung lưới đội chủ nhà, mang về chiến thắng 2-1 cho MU.
Sau trận đấu nhà cầm quân người Scotland hết lời khen ngợi màn trình diễn của Januzaj. Ông nói: “Tôi vẫn nhớ trận đầu tiên của Wayne Rooney, cầu thủ hiện tại đang là ngôi soa sáng giá nhất nước Anh và Adnan cũng có được phẩm chất như thế. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và sẽ còn tiến xa hơn nữa”.
CĐV MU đang phát sốt với cái tên Januzaj 
Song, những cầu thủ còn lại ở MU lại đang khiến David Moyes phiền lòng với phong độ kém cỏi. Điều này được chính Wayne Rooney thừa nhận: “Chúng tôi (các cầu thủ) đã làm Moyes thất vọng. Lúc này ông ấy đang chịu rất nhiều áp lực, vì thế, đáng lý ra chúng tôi phải thi đấu thật tốt để giúp ông ấy vượt qua khó khăn”.  
Ở một diễn biến khác liên quan tới MU, Paul Pogba mới vừa lại nói về nguyên nhân thật sự khiến anh rời bỏ Quỷ đỏ để đến với Juventus. Tất cả theo tiền vệ người Pháp là do Sir Alex Ferguson đã không đáp ứng yêu cầu ra sân chính đáng của anh, ngay cả thời điểm mà hàng tiền vệ MU khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng hồi cuối năm 2011. 
“Tôi là HLV xuất sắc nhất lịch sử Real Madrid”
Đó là tuyên bố của HLV Jose Mourinho khi được nhắc về quãng thời gian ở Madrid. Người hạnh phúc chia sẻ trên ESPN: “Ai là HLV xuất sắc nhất lịch sử Real Madrid? Chính tôi, tôi là HLV xuất sắc nhất lịch sử Real Madrid. Đội bóng chiến thắng do tôi xây nên nắm giữ những kỉ lục ở giải vô địch quốc gia. Điều đó càng cho thấy tôi là nhà vô địch của các giải vô địch quốc gia và tôi xứng đáng được xem là HLV xuất sắc nhất trong lịch sử Real Madrid.
Bạn nhắc về Barcelona ư, 100 điểm, 121 bàn thắng, điều này ngoài Real của tôi ra thì đã có đội bóng nào làm được chưa nhỉ?”.
MOU tự tin cho rằng ông có một vị trí đặc biệt trong lịch sử Real Madrid 
Quay trở lại với chủ đề Premier League, Mourinho lên tiếng kêu gọi các trọng tài phải thật sự mạnh tay với những tình huống ăn vạ của các cầu thủ. MOU khẳng định: “Tôi đã nhiều lần khuyên các cầu thủ của mình không ăn vạ để đánh lừa, khiến trọng tài rút thẻ đỏ phạt đối phương. Tôi lên án mạnh mẽ hành vi phi thể thao đó và ban tổ chức cũng cần phải nên như thế, họ cần mạnh tay hơn nữa trong vấn đề này”.
Martino đặt kì vọng vào Neymar
Việc thiếu vắng Lionel Messi – cầu thủ quan trọng nhất đội đã ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của Barcelona trong thời gian gần đây. Chính vì thế, HLV Gerrard Martino tin tưởng vào việc Neymar sẽ là phương án hoàn hảo giúp đội bóng xứ Catalan vực dậy trong tình cảnh khốn khó này. 
Neyamr đề cao tầm quan trọng cùa Messi 
HLV người Argentina phát biểu: “Neymar đã hòa nhập và đang tiến bộ rất nhanh. Cậu ấy cũng rất gống Messi, cả hai đều là những cầu thủ xuất sắc. Tôi mong Neymar sẽ chơi hay hơn nữa trong thời gian sắp tới”. 
Tuy nhiên, trái ngược với ông thầy, Neymar thừa nhận tầm ảnh hưởng của Messi vẫn rất lớn. Cầu thủ người Brazil nói trên Marca: “Messi luôn luôn là cầu thủ quan trọng nhất ở Barca. Trong con mắt của tất cả mọi người, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn