Nóng 24h: U19 Việt Nam gặp U19 Barca, Arsenal

Thể thaoThứ Ba, 29/10/2013 04:56:00 +07:00

(VTC News) - Tiếp sau thành công tại giải U19 Đông Nam Á và vòng loại U19 châu Á, U19 Việt Nam sẽ có cơ hội thử sức với những đối thủ mạnh hơn

(VTC News) - Tiếp sau thành công tại giải U19 Đông Nam Á và vòng loại U19 châu Á, U19 Việt Nam sẽ có cơ hội thử sức với những đối thủ mạnh hơn.


U19 Việt Nam sắp gặp Arsenal, Barca
Thành công vang dội tại 2 sân chơi là U19 Đông Nam Á và vòng loại U19 châu Á đã giúp U19 Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo người hâm mộ, và các cấp lãnh đạo. Với mục tiêu tích lũy kinh nghiệm cho các em, đồng thời gia tăng cơ hội học hỏi, LĐBĐ Việt Nam đã quyết định tổ chức giải U19 quốc tế vào đầu năm 2014.
U19 Việt Nam sắp được so tài cùng Arsenal, Barca 

Điều quan trọng, các đối thủ mà VFF định mời lần này gồm toàn hàng khủng. Đó sẽ là đội trẻ của 2 câu lạc bộ Arsenal và Barca, những đội bóng có các học viện đào tạo chuyên nghiệp và nổi tiếng nhất nhì châu Âu.
Ngoài 2 khách mời này, đội bóng thứ tư tham gia giải Nutifood Cup 2014, dự kiến sẽ là 1 đội bóng thuộc châu Á. Ứng cử viên hàng đầu vào lúc này là Nhật Bản. Tuy nhiên, cả 3 cái tên trên mới chỉ nằm trong danh sách dự thảo, chứ chưa được chính thức đưa ra.
Nếu được tổ chức, giải Nutifood 2004 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 6/1 và kết thúc vào ngày mùng 10.
MU bị báo Tây Ban Nha chê tơi bời
Gareth Bale đang bị chê tơi bời tại Tây Ban Nha vì phong độ kém cỏi và những gì anh này thể hiện trong trận El Clasico vừa qua. Bất chấp những điều ấy, giới thạo tin ở xứ bò tót đang truyền tai nhau về việc MU xúc tiến việc đưa B11 trở lại xứ sương mù.
Đưa một quả bom xịt về Old Trafford, cộng thêm thất bại từ những Fabregas, Thiago, Herrera hay Modric trong mùa hè vừa rồi khiến MU bị báo chí Tây Ban Nha coi thường. Tờ Sport bình luận về vụ mua bán này là một "sự điên rồ của Manchester United.” 
Sở dĩ tờ báo thân Barca này dám mạnh miệng như vậy là bởi Bale đang là cầu thủ đắt giá nhất nhì thế giới. Anh mới tới Real và nếu trở về Anh ngay lúc này, cựu cầu thủ Tottenham sẽ mang tiếng là sao xịt của Bernabeu. Hơn thế nữa, tâm lý khi tới Nhà hát của những giấc mơ của Bale cũng sẽ gặp vấn đề rất lớn, bởi hồi mùa hè, anh cũng đã từng gạt bỏ ý định cập bến MU.
Ý định đưa Bale về Anh của MU bị chê tơi tả 

Ronaldo lại bị "đá xoáy"
Ngay sau khi danh sách 23 ứng viên cho Quả bóng vàng FIFA 2013 được công bố, Chủ tịch FIFA, ông Sepp Blatter lại có những lời lẽ chẳng mấy hay ho nhắm vào siêu sao người Bồ. Ông mỉa mai: "Cậu ta trông giống như một tư lệnh trưởng trên sân. Một người chi nhiều tiền hơn vào mái tóc so với người kia (Messi), nhưng tôi không thể nói ai là người hay hơn."
Bên cạnh việc chỉ trích cựu cầu thủ MU, Sepp Blatter cũng công khai ủng hộ Messi giành Quả bóng vàng. Người đàn ông quyền lực nhất của bóng đá thế giới khẳng định: "Leo là một cậu bé tốt. Bố, mẹ nào cũng thích một người con như vậy trong gia đình. Đó là một chàng trai ngoan hiền, chơi bóng hay như đang khiêu vũ. Cá nhân tôi thích cả hai, nhưng muốn Messi giành Quả bóng vàng hơn".
Không hiểu CR7 sau khi nghe xong những lời lẽ này sẽ nghĩ gì. Liệu chân sút 28 tuổi có ngộ ra lý do vì sao anh "trượt" bóng vàng suốt 4 năm vừa qua?
Ronaldo bất ngờ bị Blatter chê 

Baines chờ MU
Hậu vệ trái nơi Evra đang trấn giữ vẫn đang là một tử huyệt của Quỷ đỏ. Vì thế mà David Moyes đã nhiều lần có ý định đưa cậu học trò cũ Leighton Baines về Old Trafford, bất chấp thái độ ngăn cản của Everton.
Một tín hiệu đáng mừng cho ông thầy người Scotland, đó là hậu vệ người Anh đang trì hoãn quá trình gia hạn hợp đồng với The Toffee. Chính HLV của nửa xanh thành Liverpool, Roberto Martinez đã khẳng định: "Cả Everton và Baines đều chưa nghĩ đến chuyện gia hạn. Cá nhân tôi chỉ biết rằng cậu ấy vẫn đang hạnh phúc ở Everton, như vậy là đủ".
Hợp đồng của Baines với Everton chỉ còn hơn 1 năm nữa, và dự kiến trong tháng 1 tới, Quỷ đỏ sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng. Đó là một số tiền không quá nhiều, nhưng hợp lý với The Toffee, nhất là trong bối cảnh họ có thể mất trắng anh này sau đây 1 năm.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn