Nóng 24h: Tuyển thủ U19 Việt Nam ăn tiền triệu mỗi ngày

Thể thaoThứ Năm, 02/01/2014 11:55:00 +07:00

(VTC News) - Nhằm đảm bảo dinh dưỡng cho các tuyển thủ U19 Việt Nam, Ban tổ chức giải U19 quốc tế đã chuẩn bị mọi chế độ tốt nhất dành cho đội

(VTC News) - Nhằm đảm bảo dinh dưỡng cho các tuyển thủ U19 Việt Nam, Ban tổ chức giải U19 quốc tế đã chuẩn bị mọi chế độ tốt nhất dành cho đội.


Tuyển thủ U19 ăn 3 triệu/ngày
Đó là tính toán sơ bộ của Ban tổ chức giải U19 quốc tế nhằm đảm bảo chế độ dinh dưỡng và thể lực cho các tuyển thủ ở giải đấu sắp tới.
Mỗi tuyển thủ U19 ăn hết 3 triệu/ngày 

Theo đó, bữa ăn sáng của U19 Việt Nam sẽ gồm cơm chiên, bánh mỳ, phô mai, xúc xích, phở bò, phở gà… Buổi trưa và buổi tối là cá, gà, hải sản, thịt lợn, thịt bò, rau… Tất cả đều được tính toán cụ thể đến cả trọng lượng của thức ăn.

Ngoài yêu cầu về thực phẩm, nguyên liệu chế biến những món ăn cho U19 Việt Nam đều phải dùng dầu ăn và không được dùng mỡ động vật. Các món ăn sẽ phải thay đổi hàng ngày và cách chế biến chủ yếu là luộc, hấp, nướng. 

Trước U19 Việt Nam, U19 AS Roma cũng đã yêu cầu khá nghiêm ngặt về khẩu phần ăn của các tuyển thủ trong giải U19 quốc tế. Rõ ràng với chi phí lên tới 3 triệu/ngày, gấp 10 lần chế độ của một VĐV dự SEA Games 27, các em U19 đang được biệt đãi với những chế độ tốt nhất.

U19 Việt Nam chúc Tết thầy

Dù không có điều kiện gặp gỡ nhau hàng ngày bởi HLV Guillaume Graechen đang ở Pháp cùng gia đình, nhưng tình cảm giữa thầy trò U19 Việt Nam vẫn hết sức thắm thiết. Trong ngày đầu năm mới, rất nhiều tuyển thủ đã gửi lời chúc mừng tới thầy qua skype.

Cả thầy và trò U19 Việt Nam đều hết sức hào hứng với cách liên lạc này. Ngoài ra, facebook cũng là một kênh thông tin được khá nhiều tuyển thủ sử dụng.

Hiện đội U19 vẫn đang ở Trung tâm thể thao Hàm Rồng. Đội còn 1 buổi tập nữa dưới ánh đèn tại đây vào ngày mai 3/1, trước khi hành quân xuống TP.HCM vào ngày 4/1.

Phải tới ngày 5/1, HLV Guillaume Graechen mới từ Pháp bay sang để hội quân cùng học trò. Mặc dù vậy, tình hình cụ thể của các học trò vẫn được ông cập nhật liên tục thông qua các trợ lý.

HLV Guillaume Graechen dùng internet để liên lạc với học trò 

Solskjaer chính thức nhậm chức

Sau khi có mặt tại khán đài Emirates để chứng kiến Cardiff thi đấu với đội chủ nhà Arsenal, Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng mới của đội bóng xứ Wales, sau khi HLV cũ Malky Mackay bị Chủ tịch Vincent Tan sa thải.

Trước khi đến Premier League làm việc, "sát thủ có bộ mặt trẻ thơ" đã dẫn dắt CLB Molde của Nauy vô địch nước này. Trở lại xứ sương mù, HLV Solskjaer chắc chắn sẽ có chuyến trở về vô cùng đáng nhớ tại Old Trafford vào ngày 28/1 sắp tới.

Lampard và Ivanovic ngồi chơi 1 tháng

Cùng không có tên trong chuyến hành quân tới sân St Mary's của Southampton cuối tuần vừa rồi, Lampard và Ivanovic, theo tiết lộ của Jose Mourinho đã bị chấn thương và phải ngồi ngoài trong vòng 1 tháng tới.

Như vậy, bộ đôi này sẽ không thể góp mặt trong cuộc tiếp đón Man Utd vào ngày 19/1 sắp tới. Đây là một mất mát không nhỏ cho Người đặc biệt, bởi cả hai cựu binh này đều đang chơi ổn định, và hiện không có cầu thủ nào của Chelsea có thể đảm nhiệm thay vị trí của họ.

Solskjaer trở thành tân HLV trưởng của Cardiff 

Messi trở lại

Sau khi hoàn tất quá trình điều trị chấn thương tại Argentina, siêu sao của Barca đã trở về xứ Catalan để chuẩn bị cho chặng đường còn lại của mùa giải.

Hiện vẫn chưa rõ El Pulga đã bình phục hoàn toàn chấn thương hay chưa, dù cách đây vài ngày, anh đã cởi trần và tập hùng hục trên sân. Dẫu vậy, các cules vẫn hy vọng, M10 sẽ có tên trong đội hình xuất phát ở cuộc đấu với Elche vào ngày 5/1 tới.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn