Nóng 24h: Từ chối lương 210 triệu, Công Vinh ở lại SLNA

Thể thaoThứ Bảy, 28/12/2013 05:18:00 +07:00

(VTC News) - Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng thì tiền đạo Công Vinh cũng đưa ra quyết định về tương lai của anh

(VTC News) - Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng thì tiền đạo Công Vinh cũng đưa ra quyết định về tương lai của anh.


Công Vinh ở lại SLNA

Tương lai của Công Vinh luôn là một đề tài nóng bỏng trên các mặt báo kể từ khi anh trở về từ Nhật Bản, sau quãng thời gian 5 tháng khoác áo Sapporo Consadole. Mới nhất, tiền đạo xứ Nghệ cũng bỏ ngỏ khả năng sẽ thi đấu cho CLB nào, và anh chủ động đá quả bóng trách nhiệm sang cho CLB chủ quản.

Công Vinh chính thức ở lại SLNA 

Phía Sapporo cũng tỏ ra rất thiện chí, khi đồng ý trả 240.000 USD (tương đương 5 tỷ đồng) - số tiền được cho là thỏa thuận giữa Công Vinh và SLNA để anh có thể chuyển sang CLB khác thi đấu. Bên cạnh đó, đội bóng xứ hoa anh đào còn đưa ra rất nhiều ưu đãi khác cho Vinh như lương 10.000 USD (210 triệu/tháng), có tài xế riêng, và được mặc áo số 9.

Tuy nhiên, trong buổi làm việc sáng nay giữa tiền đạo sinh năm 1985 với HLV Hữu Thắng, Vinh đã quyết định ở lại SLNA để thực hiện nốt 1 năm hợp đồng giữa anh và CLB. Đây là một quyết định nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ CĐV thành Vinh.

Chưa rõ, số tiền để cầu thủ từng 3 lần giành QBV Việt Nam ở lại là bao nhiêu, nhưng chắc chắn, mức thu nhập của ông xã Thủy Tiên cũng sẽ tăng lên tương đối, so với mức 40 triệu/tháng anh từng nhận trước đây.

Vé xem trận đầu U19 Việt Nam hết sạch

Hôm nay 28/12 là ngày bán vé chính thức đầu tiên của giải U19 quốc tế nhưng theo ghi nhận của phóng viên VTC News, việc mua vé là rất khó khăn. Thậm chí chỉ 1 giờ sau khi mở cửa bán vé, 1 quầy vé tại sân Thống Nhất đã đóng cửa.

Đó cũng là tình hình chung của tình trạng cháy vé giải U19 quốc tế. Khán giả nô nức muốn đi xem giò các báu vật bầu Đức thể hiện ra sao trước những đối thủ được đánh giá là sừng sỏ tại châu lục và thế giới.

Theo Giám đốc Trung tâm thể dục thể thao Thống Nhất Trần Đình Huấn cho biết, số lượng vé mà Ban tổ chức bán cho khán giả trong ngày hôm qua và sáng nay là khoảng 10.000 vé. Đó cũng là số lượng vé mà khán giả tự do có thể mua. Điều đáng mừng là số lượng vé này đã bán hết veo.

Hiện sức chứa của sân Thống Nhất chỉ vào khoảng 16.000 chỗ, khá nhỏ so với nhu cầu của người hâm mộ. Nếu U19 Việt Nam thi đấu tốt ở giải này, nhiều khả năng tình trạng sốt vé sẽ tiếp tục diễn ra trong những ngày tới.

Vé xem trận ra quân của U19 Việt Nam đã hết 

Bầu Đức muốn U19 chơi hết mình

Trực tiếp tới sân Pleiku để chứng kiến màn so tài giữa HAGL và U19 Việt Nam, bầu Đức tỏ ra khá hài lòng với những gì mà hai đội thể hiện. Thậm chí, ông chủ của HAGL còn khẳng định được xem U19 vào lúc này là điều mà bất cứ khán giả nào cũng hài lòng.

Trước giờ lên đường làm nhiệm vụ tại giải U19 quốc tế, bầu Đức dặn các báu vật: “Bóng đá là có máu ăn thua, nhưng đã vào sân thì phải fair-play và cống hiến hết mình. Với tinh thần đó, tôi mong toàn đội tập trung cao nhất để chơi tại giải U19 Quốc tế 2014 - Cúp NutiFood”.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn