Nóng 24h: Thất vọng U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 28/10/2013 10:20:00 +07:00

(VTC News) - HLV Hoàng Văn Phúc thất vọng về U23 Việt Nam, "Ibrahimovic xuất sắc hơn Messi và Ronaldo”, Bayern sẽ mua Messi...

(VTC News) - HLV Hoàng Văn Phúc thất vọng về U23 Việt Nam, "Ibrahimovic xuất sắc hơn Messi và Ronaldo”, Bayern sẽ mua Messi...

Thất vọng về U23 Việt Nam

Đánh giá về trận đấu hôm nay, HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng: “U23 Việt Nam đã không kiểm soát bóng tốt như trận trước, tuy nhiên, chúng tôi cũng đã tạo ra được những cơ hội ghi bàn khá rõ rệt. Hơi tiếc khi cảm giác ghi bàn của các cầu thủ vẫn chưa tốt, ví như: Hoàng Thiên, Minh Tuấn, Hồng Quân…

U23 Việt Nam bất bại liên tiếp nhưng chưa tạo được sự yên lòng cho người hâm mộ (Ảnh: VSI)

Khi Đồng Nai chủ động bịt các đường tấn công biên, đặc biệt là cánh phải của Quang Hùng, chúng tôi đã lường trước và có những phương án tấn công trung lộ và ở hành lang biên trái nơi có sự góp mặt của Ngọc Đức.

Ngọc Đức đã có khá nhiều cú căng ngang, hoặc phối hợp với các đồng đội khá tốt. Những cơ hội ở cánh trái đã được tạo ra, điển hình nhất là pha bóng của Hoàng Thiên nhưng cậu ấy xử lí chưa được tốt. Dứt điểm cũng là điều mà ban huấn luyện U23 Việt Nam chưa hài lòng ở trận đấu này”.
"Ibrahimovic xuất sắc hơn Messi và Ronaldo”
Đó là nhận xét của HLV Arsene Wenger sau khi xem lại cú poker vào lưới Anderlecht của Zlatan Ibrahimovic. Hiện tại, sau quãng thời gian khởi đầu mùa giải chật vậ, tiền đạo người Thụy Điển đang lấy lại được hiệu suất ghi bàn đáng nể với 10 bàn/6 lần ra sân trên khắp các mặt trận. 
Chính điều này đã khiến nhà cầm quân người Pháp cho rằng Zlatan Ibrahimovic đang gây được ấn tượng hơn Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, Wenger nói: “Tôi có thể khẳng định anh ấy (Ibrahimovic) tài năng hơn Messi và Ronaldo. Và ở tuổi 32, cậu ấy cũng rất biết cách tỏa sáng”.
UEFA lên tiếng về bàn thắng ma của Kiessling
Bàn thắng ma của tiền đạo Stefan Kiessling trong trận Bayer Leverkusen đánh bại Hoffenheim 2-1 vào ngày 19/10 vẫn đang là chủ đề nóng bỏng trên khắp sân cỏ châu Âu. Ngoài ra, nó cũng đặt dấu hỏi về công nghệ Goal-line mà Bundesliga tiên phong áp dụng cũng như những công nghệ tối tân mà UEFA đang thử nghiệm. 
Goal-line và GoalRef liệu sẽ làm bóng đá trở nên công bằng hơn 
Vì sự việc này, FIFA cũng đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện công nghệ GoalRef – khá giống như Goal-line nhưng tích hợp thêm tính năng từ trường, nói dễ hiểu, GoalRef sẽ... bịt kín khung thành và bàn thắng chỉ được tính khi bóng “chọc thủng” hoàn toàn lớp “màn” từ trường này.
Về phần mình, chủ tịch UEFA – Micheal Platini bảo vệ quan điểm áp dụng những công nghệ tối tân vào bóng đá để hạn chế tối đa những tranh cãi, đồng thời, ông cho rằng nên tổ chức đá lại trận đầu giữa Bayer Leverkusen và Hoffenheim.
Bên cạnh đó, Platini đang có ý định gửi yêu cầu tăng tổng số đội tham dự World Cup thành 40 đội lên FIFA. Được biết, ý tưởng này của Platini hình thành sau khi chủ tịch FIFA Sepp Blatter tiết lộ rằng ông mong muốn được thấy nhiều đội bóng châu Phi, châu Á và một số châu lục có nền bóng đá chưa thực sự phát triển tham gia lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh này hơn.
Bayern sẽ mua Messi 
Theo tiết lộ của truyền thông Tây Ban Nha, Bayern Munich đang cậy tới sự giúp đỡ của Adidas trong thương vụ chiêu mộ Lionel Messi. Hiện tại, Adidas cũng đang là nhà tài trợ chính thức của Hùm xám và cầu thủ đã đoạt bốn Quả bóng vàng thế giới, đồng thời, họ cũng đang không thực sự hài lòng khi hàng tuần Messi khoác lên người chiếc áo của Nike – kình địch lớn nhất của họ.
Pep sẽ tái ngộ Messi ở Bayern? 
Một nguồn tin cho hay: “Bayern và Adidas chính là đối tác sẵn sàng trả 125 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng của Messi trong mùa hè vừa qua. Điều này cũng đã được Messi tiết lộ trong thời gian vừa qua và bản thân anh cũng nói rằng hiện vẫn chưa thực sự chắc chắn về tương lai sắp tới ở Barcelona. Trong 125 triệu trên, Bayern và Adidas sẽ chia đôi nhau trả, còn về bản quyền hình ảnh, Adidas sẽ trả thêm cho Bayern 40% doanh thu thu được”.
Nguồn tin này chũng cho biết Bayern và Adidas có thể quay trở lại thương vụ này vào tháng Sáu năm sau với mức giá lên tới 250 triệu Euro – mức giá đủ làm cho Garteh Bale hay Cristiano Ronaldo phải “hít khói” thật xa.

Hoàng Tùng

Bình luận
vtcnews.vn