Nóng 24h: Sao gốc Việt giải cứu Arsenal?

Thể thaoThứ Tư, 21/08/2013 05:48:00 +07:00

(VTC News) - Những nỗ lực cuối cùng của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng dường như đã bắt đầu có phản hồi tích cực

(VTC News) - Những nỗ lực cuối cùng của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng dường như đã bắt đầu có phản hồi tích cực.


Cabaye bật đèn xanh cho Arsenal
Mới đây, người đại diện của tiền vệ Yohan Cabaye, Julien Laurens đã lên tiếng cho biết thân chủ của ông đang xem xét việc rời Newcastle United để chuyển tới thi đấu cho Arsenal. Lý do được tuyển thủ người Pháp đưa ra là anh muốn được chơi bóng tại đấu trường lớn nhất Châu Âu UEFA Champions League.
"Cabaye tỏ ra khá hứng thú với lời đề nghị từ phía Arsenal. Cậu ấy muốn chứng minh tài năng của mình ở đấu trường Champions League sau nhiều mùa giải chờ đợi nhưng bất thành trong màu áo Newcastle. Arsenal là một sự lựa chọn tốt và chúng tôi sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu họ đưa ra một lời đề nghị hợp lý" - Laurens phát biểu trên tờ Talksport.
Cabaye sẽ là sự lựa chọn không tồi với Arsenal 
Được biết, pháo thủ thành London đã gửi một lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng để đưa tiền vệ người Pháp về sân Emirates. Tuy nhiên, phía Newcastle tuyên bố họ sẽ chỉ bán Cabaye cho đội bóng nào chịu đặt lên bàn đàm phán mức giá 15 triệu bảng. Hiện tại, cả MU và Monaco cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1986 này.
Arsenal hiện đang rơi vào tình trạng thiếu hụt lực lượng trầm trọng sau những chấn thương của hàng loạt các trụ cột, trong đó phải kể tới trường hợp của Mikel Arteta và Arsene Wenger đang phải gấp rút tìm kiếm một sự thay thế cho vị trí của tiền vệ người Tây Ban Nha. Do đó, chiến lược gia người Pháp cần phải nhanh chóng dứt khoát thương vụ này trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè chính thức đóng cửa.
Liverpool đón tân binh thứ 5
CLB Liverpool vừa thông báo họ đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ người Pháp Aly Cissokho từ Valencia dưới dạng một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Như vậy, Cissokho đã trở thành tân binh thứ 5 của đội bóng vùng Merseyside trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau Iago Aspas, Simon Mignolet, Luis Alberto và Kolo Toure.
Phát biểu sau khi gia nhập sân Anfield, cầu thủ 25 tuổi này cho biết : "Tôi đã không mất một giây suy nghĩ khi nhận được lời đề nghị từ phía Liverpool. Được chơi bóng cho một trong những CLB lớn nhất thế giới là mơ ước của bất cứ cầu thủ nào và tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ gặt hái được nhiều thành công trong mùa giải mới".
MU đang tự lãng phí thời gian của mình
Đó là lời khẳng định của HLV trưởng CLB Everton, Roberto Martinez  khi được hỏi về việc MU đang muốn chiêu mộ hai ngôi sao của The Toffees là Leighton Baines và Fellaini. Đồng thời, chiến lược gia này cũng khẳng định sẽ không bán hai trụ cột quan trọng nhất của mình cho MU với bất cứ giá nào.
MU vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc theo đuổi hai ngôi sao này 
"Chúng tôi vẫn đang kiểm soát được tình hình chuyển nhượng của đội bóng. Sẽ không có chuyện Everton bán Baines và Fellaini cho MU, đó là điều chắc chắn. Họ đang tự lãng phí thời gian của mình một cách vô ích vì chúng tôi sẽ không để hai cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của mình ra đi với bất kỳ giá nào".
Mới đây, CLB vùng Merseyside đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng mà Quỷ đỏ đưa ra dành cho bộ đôi này. Tuy nhiên, báo chí Anh cho hay Quỷ đỏ sẽ không từ bỏ thương vụ này, đồng thời tăng mức giá hỏi mua Fellaini và Leighton Baines lên thành 33 triệu bảng. David Moyes cũng tỏ rất tự tin trong việc hoàn tất bản hợp đồng với hai cậu học trò cũ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè chính thức đóng cửa.
Mourinho muốn Chelsea "học hỏi" Man City
Phát biểu sau khi chứng kiến Manchester City vùi dập Newcastle với tỉ số 4-0 trong trận đấu mở màn Premier League, HLV của Chelsea, Jose Mourinho cho biết ông muốn các học trò của mình cũng phải tạo ra được những trận thắng "hủy diệt" giống như những gì mà nửa xanh thành Manchester đã trình diễn trong chiến thắng trước Newcastle.
"Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Và sẽ càng tuyệt vời hơn nếu đó là những màn hủy diệt với ba, bốn, thậm chí là năm bàn thắng. Với sức mạnh vốn có và những sự chuyển biến tích cực trong lối chơi, tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn đủ sức thực hiện được điều đó" - "Người đặc biệt" khẳng định.
Casillas sắp thoát kiếp dự bị
Trong một bài phỏng vấn mới đây, HLV trưởng CLb Real Madrid, Carlo Ancelotti đã úp mở ý định sẽ để thù thành Iker Casillas trở lại bắt chính trong trận đấu với Granada trong khuôn khổ vòng 2 La Liga.
Trước đó, đội trưởng của Real và ĐT Tây Ban Nha đã phải chấp nhận ngồi dự bị trong trận thắng 2-1 của Kền Kền trắng trước Real Betis để nhường chỗ cho Diego Lopez. Sau trận đấu, Casillas đã tỏ ra khá bực bội với quyết định của HLV người Italia. Thậm chí, còn có những tin đồn cho rằng Casillas đang yêu cầu được ra đi vì cảm thấy "bị xúc phạm" với những gì mà đội bóng hoàng gia đã đối xử với anh.


Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn