Nóng 24h: Rooney tới tấp nhận lời khen

Thể thaoThứ Tư, 28/08/2013 05:40:00 +07:00

(VTC News) - Rooney được khen ngợi, Villas-Boas gạch tên Bale, Messi và Neymar đều không đáng sợ...

(VTC News) - Rooney được khen ngợi, Villas-Boas gạch tên Bale, Messi và Neymar đều không đáng sợ....



Rooney được khen ngợi

HLV đội tuyển Anh, ông Roy Hodgson vừa lên tiếng khen ngợi tinh thần của Wayne Rooney khi đối mặt với vô số những áp lực từ dư luận. Ông chia sẻ: “Rooney rất quan trọng với đội tuyển Anh và tôi tin tưởng Rooney hơn tất cả. Tôi nghĩ cậu ấy đã biết đối phó với những áp lực từ năm 16 tuổi. Giờ thì nếu có ai hỏi tôi người giỏi đương đầu với áp lực nhất là ai thì tôi sẽ trả lời ngay là Rooney”.
Rooney được khen
Hodgson tin tưởng Rooney 

Villas-Boas gạch tên Bale
HLV Andre Villas-Boas của Tottenham vừa khẳng định ông đã gạch tên Gareth Bale trong những giáo án tập luyện. Một số nguồn tin cho hay nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang tức giận với những hành động “có vấn đề” của cậu học trò cưng trước tình hình thông tin về thương vụ này đang ngày một nhiễu loạn. 
Tuy nhiên, theo phân tích của những nhà chuyên môn thì đây chỉ là “tâm trạng thường thấy của những HLV sắp mất đi báu vật của mình”.
Bên cạnh đó, một tình tiết thú vị nữa trong thương vụ này vừa mới được tiết lộ. Theo đó, Tottenham chấp nhận cho Real Madrid trả góp như họ yêu cầu nhưng là với con số 86 triệu Bảng trong 6 lần. Song, Real lại đòi trả ngay và chỉ là khoảng 77 triệu Bảng.
Messi và Neymar đều không đáng sợ
Đón thông tin Lionel Messi sẽ trở lại trong trận đấu tái ngộ Barcelona ở trận Siêu Cúp lượt về, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã tuyên bố dù là Messi hay có thêm cả Neymar thì ông vẫn không sợ. 
Neymar-Messi
Simeone không sợ cả Messi và Neymar 
Simeone nói: “Tôi muốn cả Messi và Neymar ra sân trong trận đấu tới. Sẽ có một kịch bản hay dành cho trận đấu này dù Barcelona có lợi thế đá sân nhà và có nhiều cơ hội chiến thắng hơn chúng tôi. Tôi nghĩ trận tranh Siêu cúp nên chỉ đá một thay vì hai trận”. 
Ở trận lượt đi trên nhà, Atletico Madrid đã đánh mất lợi thế khi bị Barcelona cầm hòa 1-1.
Bayern tin tưởng Pep
Chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness vừa lên tiếng tin tưởng Pep Guardiola sẽ mang lại thành công cho CLB. Bên cạnh đó, Hoeness cũng nhắc khéo Jose Mourinho trước thềm trận tranh Siêu cúp châu Âu vào tối thứ Sáu tới: 
“Pep và Mourinho đều là những HLV giỏi nhưng người của tôi đã đi xa cả dặm so với Mourinho trên con đường tới vinh quang. Trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ rất hấp dẫn. Tôi không biết liệu họ có bắt tay nhau hay không. Dù sao thì không ai có thể phủ nhận tài năng của Mourinho”.
Về tình hình lực lượng, Bayern sẽ thiếu vắng đội phó Bastian Schweinsteiger vì chấn thương trong trận hòa 1-1 trước Freiburg hôm thứ Ba vừa qua.
Cận cảnh vết thương của Higuain 
Napoli kêu oai oái vì Higuain
Gonzalo Higuain vừa gặp tai nạn ngã đập mặt vào đá ngầm tại khu vực Campania và sau đó phải khâu tám mũi. Lý do của tai nạn theo những người bạn của Higuain là do tiền đạo này trượt chân khi bước xuống thuyền.
Tuy nhiên, Aurelio De Laurentiis vẫn hết sức giận dữ với các bác sĩ ở bệnh viện Campania & Capri vì tội... không chăm sóc kĩ “cục vàng” của Napoli. De Laurentiis nói trên Sky Sport Italia: “Tôi đã nhìn thấy tấm ảnh vết thương của Higuain và tôi sẵn sàng khởi kiện để đòi 100 triệu Euro phí bồi thường. Tôi phát ốm với cách làm việc của họ”.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn