Nóng 24h: Rooney ở lại 'chiến' cùng MU?

Thể thaoThứ Năm, 29/08/2013 05:20:00 +07:00

(VTC News) - Rooney lên tiếng, Michel Platini bênh vực Real Madrid, Balotelli “đá đểu” Ibrahimovic...

(VTC News) - Rooney lên tiếng, Michel Platini bênh vực Real Madrid, Balotelli “đá đểu” Ibrahimovic...


Rooney lên tiếng

Sau khi giữ im lặng trước rất nhiều những đồn đoán, áp lực của dư luận, Wayne Rooney đã chính thức lên tiếng về tương lai của anh ở MU. Dù Rooney chưa đưa ra câu trả lời chính thức nhưng lời cảm ơn gửi tới những fan MU của anh đã phần nào chứng minh anh sẽ ở lại Old Trafford và chiến đấu hết sức mình để khẳng định vị trí.
Rooney
Rooney đã ra quyết định cho tương lai? 
Rooney viết trên trang Facebook: “Tôi thật sự cảm kích trước những phản ứng tích cực không thể tin nổi từ người hâm mộ. Tôi cảm ơn tất cả các bạn và sẽ luôn ghi nhớ nó. Điều đó có rất nhiều ý nghĩa đối với tôi”.
MU vừa chính thức có thêm hợp đồng tài trợ mới từ tập đoàn Federal. Theo đó, tập đoàn chuyên sản xuất lốp và các sản phẩm liên quan có doanh thu hàng năm 300 triệu Bảng này sẽ được quyền khai thác hình ảnh của MU tại Nga và Đài Loan trong vòng 3 năm.
Michel Platini bênh vực Real Madrid
Chủ tịch UEFA, Michel Platini vừa lên tiếng bênh vực Real Madrid trong thương vụ Gareth Bale. Thương vụ mà nhiều CLB cũng như những làm bóng đá ở châu Âu cho rằng nó đang hủy hoại cả thế giới chứ không riêng gì bóng đá bởi số tiền khủng mà Los Blancos sắp chi ra. 
Platini phát biểu trên L'Equipe: “Tôi nghĩ chúng ta không nên phán xét điều gì khi một CLB bỏ ra 100 triệu Euro để mua cầu thủ mà họ cần. Vậy nếu Real bỏ ra 30 triệu để mua cùng lúc ba cầu thủ thì cũng có vấn đề sao. Về giá trị của Bale có tương xứng với 100 triệu Euro hay không thì đó là chuyện khác”.
Platini
Platini bênh vực Real Madrid 
Balotelli “đá đểu” Ibrahimovic
Sau khi ghi một bàn giúp AC Milan giành chiến thắng 3-0 trước PSV trong trận play-off lượt về Champions League vào rạng sáng nay, Mario Balotelii phấn khởi cho rằng việc so sánh anh với Zlatan Ibrahimovic “chẳng khác nào một vinh dự dành cho anh ấy”. 
Tuy nhiên, dường như để chứng tỏ mình không còn “trẻ con” như trước, ngay sau đó Balotelli đã “đánh trống lảng” về kết quả của trận đấu. Tiền đạo 21 tuổi cho rằng AC Milan đang cố gắng ổn định lối chơi để gặt hái thêm nhiều kết quả tốt hơn nữa. 
HLV Simeone nhận thua Barcelona
HLV Diego Simeone đã cho thấy mình đúng với những phát biểu “không sợ cả Messi lẫn Neymar” bằng việc ngăn chặn hai tiền đạo này ghi bàn trong trận hòa 0-0 ở lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha tối qua. Tuy nhiên, Simeone lại mới lên tiếng nhận thua khi Atletico Madrid của ông không đủ sức để kết liễu đội chủ sân Nou Camp. 
Song, Simeone lại đổ thừa vì những lý do tài chính, ông nói: “Barcelona và Real Madrid đều giỏi hơn chúng tôi. Bởi họ có sức mạnh tài chính nên chúng tôi bị bỏ xa. Có thể trong những trận đấu một đối một cụ thể thì chúng tôi có thể đánh bại họ. Nhưng trong cuộc đua đường dài như La Liga thì không thể”.
Simeone
Simeone nhận thua trước Barcelona 
Martino giải thích việc Neymar ngồi dự bị
HLV Gerardo Martino của Barcelona vừa lên tiếng giải thích lý do ông không cho Neymar đá chính. Ông nói với các phóng viên: “Tôi luôn muốn Neymar ra sân chơi bên cạnh Messi. Tuy nhiên, tôi muốn các cầu thủ chỉ thi đấu với thể lực và tinh thần tốt nhất. Và tôi có thể còn sử dụng Neymar trong nhiều năm tới thì làm sao phải vội”.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn