Nóng 24h: Rooney lặng lẽ chữa thương

Thể thaoThứ Năm, 18/07/2013 10:03:00 +07:00

(VTC News)- Rooney vẫn tới sân tập M.U, Pellegrini muốn Man City đá tiki-taca, PSG vẫn mơ tới Ronaldo là những tin chính tối nay

(VTC News)- Rooney vẫn tới sân tập M.U, Pellegrini muốn Man City đá tiki-taca, PSG vẫn mơ tới Ronaldo là những tin chính tối nay.


Rooney vẫn tới sân tập M.U

Sáng nay theo giờ địa phương, cánh phóng viên bắt gặp Wayne Rooney lái xe tới khu phức hợp huấn luyện Carrington của M.U để tiếp tục thực hiện ca điều trị chấn thương gân kheo mà anh gặp phải trong chuyến du đấu.

Trong khi đó, HLV David Moyes vẫn đang ở Sydney, Úc – địa điểm mới nhất trong lịch trình du đấu Hè của M.U. Tại đây, ông đã có một buổi họp báo nhưng liên tục từ chối những câu hỏi về tương lai của tiền đạo người Anh.
Rooney
Hình ảnh Rooney đến sân tập sáng nay 
Hiện không chỉ có Chelsea theo đuổi sát sao Rooney. Trong những động thái mới nhất, Arsene Wenger tuyên bố trong buổi họp báo sau trận thắng ĐT Việt Nam 7-1: “Chúng tôi bị M.U mua cầu thủ đã diễn ra hồi năm ngoái và bây giờ là lúc chúng tôi mua lại người của họ. Nhưng Rooney vẫn còn hợp đồng hai năm với M.U. Vì thế họ mới có quyền ra quyết định".
Ông tiếp: "Tuy nhiên, về phần Arsenal, chúng tôi không cảm thấy gánh nặng trước khoản lương của Rooney. Chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu lương của tiền đạo này”. Được biết lương của Rooney hiện là 250 nghìn Bảng/tuần trong khi mức trần tại Emirates vẫn chỉ là trên dưới 100 nghìn Bảng/tuần.
Trên thị trường chuyển nhượng, hiện đang có nguồn tin khẳng định rằng, David Moyes đã được cung cấp 60 triệu Bảng để mua sắm và mục tiêu lớn nhất của ông chính là Gareth Bale. Bên cạnh đó, việc GĐĐH Ed Woodward bất ngờ bỏ dở chuyến du đấu Hè mà bay thẳng về Anh cũng dấy lên những nghi ngờ, Quỷ đỏ đang gấp rút thực hiện một thương vụ chuyển nhượng nào đó.
Pellegrini muốn Man City đá tiki-taca 
Tiền vệ trẻ Jack Rodwell tiết lộ HLV Manuel Pellegrini muốn Man City chơi bóng như Barcelona ở mùa giải tới. Rodwell nói với The Sun: “Pellegrini luôn liên tục yêu cầu chúng tôi phải đẩy nhanh tốc độ, kiểm soát mọi khu vực sân và bóng trong thời gian lâu nhất. Ông ấy muốn chúng tôi phối giữ bóng rồi di chuyển từ cuối sân bên này cho đến cuối sân bên kia.
Để dễ hình dung, bạn cứ nhìn vào cách mà Barcelona chơi bóng và hy vọng chúng tôi sẽ làm được điều tương tự. Tất cả đang cùng hướng về những chiến thắng cùng những danh hiệu vào mùa giải tới”.
Suarez
Liverpool không muốn mất Suarez vào tay các đội bóng Anh 
Liverpool quyết giữ chân Suarez
HLV Brendan Rodgers đã tuyên bố sẽ giữ Luis Suarez tại Anfield bất chấp mọi lời chèo kéo từ Arsenal dành cho tiền đạo này. Được biết, sau khi bị từ chối mức giá hỏi mua ban đầu là 30 triệu Bảng, các Pháo thủ thành London vẫn kiên trì gửi tới Liverpool một lời đề nghị mới hấp dẫn hơn với con số 37,5 triệu Bảng. 
Khúc mắc chính vẫn là BLĐ The Kop đều không muốn đối thủ ở Premier League mạnh lên với chính chân sút tốt nhất của họ nhưng Rodger cũng không loại trừ khả năng bán Suarez. Ông nói với các báo giới: “Suarez là một cầu thủ tuyệt vời và anh ấy vẫn là một thành phần quan trọng của Liverpool. Tôi mong anh ấy tiếp tục ở lại đây và hoàn tất 3 năm hợp đồng. Tuy nhiên, không có cầu thủ nào lớn hơn CLB và mọi chuyện đều có thể xảy ra”.
Dự kiến Suarez sẽ ra sân thi đấu với đội Các ngôi sao Indonesia vào thứ Bảy tới cùng với hậu vệ Sebastian Coates và thủ thành Pepe Reina, những cầu thủ tập trung muộn do bận tham gia Confederations Cup.
Ronaldo
PSG không từ bỏ tham vọng sở hữu Ronaldo 
PSG vẫn mơ tới Ronaldo
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG thừa nhận vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Cristiano Ronaldo. Nhiều tháng qua, PSG đã luôn theo sát Ronaldo. Có lần họ còn tuyên bố sẵn sàng chi trên dưới 100 triệu Euro mua về siêu sao 28 tuổi này. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn giữ thái độ cương quyết không nhả người khiến nhà vô địch Ligue 1 mùa 2012-13 nản chí.
Nhưng đó chỉ là tạm thời từ bỏ khi chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tuyên bố sẽ theo tiếp tục theo đuổi thương vụ này trong tương lai. Ông nói trên tờ AS: “Tôi biết Ronaldo còn hai năm hợp đồng với Real Madrid. Tôi có mối quan hệ rất thân thiết với chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid. Vì thế nếu muốn có Ronaldo, tôi sẽ gọi cho Perez”.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn