Nóng 24h: Ronaldo thưởng ô tô cho nhân viên xoa bóp

Thể thaoThứ Năm, 16/01/2014 04:00:00 +07:00

(VTC News)- Ronaldo hào phóng, Michael Schumacher có thể phải sống "thực vật", VĐV khốn khổ vì nắng nóng ở Australia Open là những tin chính của Nóng 24h.

(VTC News)- Ronaldo hào phóng, Michael Schumacher có thể phải sống "thực vật", VĐV khốn khổ vì nắng nóng ở Australia Open là những tin chính của Nóng 24h hôm nay.

Ronaldo lên đời ô tô cho nhân viên xoa bóp
Ronaldo từng hứa hẹn sẽ lên đời xe mới cho các nhân viên y tế của Real nếu như anh giành được Quả bóng vàng hoặc Real Madrid đoạt được chức vô địch Champions League thứ 10.
Ronaldo
Ronaldo luôn được chăm sóc đặc biệt

Ngay sau khi trở về từ Gala Bóng vàng, Ronaldo đã thực hiện lời hứa, biến những nhân viên xoa bóp trong phòng thay đồ của Real Madrid thành "triệu phú".

Trong bức ảnh được đăng tải sau đó trên các mạng xã hội thì có thể thấy Ronaldo được chăm sóc kỹ càng thế nào. Luôn có ít nhất
5 nhân viên chăm sóc cho tiền vệ người Bồ Đào Nha sau mỗi trận đấu. Cộng thêm đội ngũ y tế đẳng cấp thế giới, Ronaldo là một trong những ngôi sao có cường độ thi đấu dày đặc nhưng ít gặp chấn thương nhất trong năm vừa qua.

Michael Schumacher vẫn hôn mê

Giáo sư giải phẫu thần kinh Andreas Zieger của trường Đại học Clinic
cho biết: “Thông thường, tình trạng hôn mê như vậy chỉ diễn ra trong vòng 1-2 tuần. Tôi nghi ngờ rằng chấn thương của Michael Schumacher đã có biến chứng.
Michael Schumacher
 Michael Schumacher hôn mê cả đời?

Về mặt lý thuyết thì tình trạng hôn mê này có thể duy trì suốt đời. Nó sẽ không làm tổn thương bộ não của con người. Chấn thương liên quan não thường rất phức tạp. Những dự đoán liên quan tới bệnh nhân bị tổn thương não thường hiếm khi chính xác”.

Giáo sư khoa thần kinh của bệnh viện Cologne, Gereon Fink lo ngại rằng việc kéo dài sự hôn mê có thể tạo nhiều áp lực lên não, khiến tình trạng sức khỏe của bệnh nhân xấu đi. Ông nói: “Nếu bệnh nhân vẫn tiếp tục hôn mê, điều đó sẽ gây ảnh hưởng không tốt lên não. Tùy thuộc vào bộ phận nào của não bị chảy máu, có thể dẫn đến hậu quả não bị tê liệt 1 bên, gây rối loạn ngôn ngữ, thay đổi nhân cách”.

Khổ vì nóng

Nhiệt độ ở Melbourne đã lên tới 43,8 độ C khiến ban tổ chức giải quần vợt Úc mở rộng quyết định tạm dừng các trận đấu của giải.

Đây là sự việc được chờ đợi từ rất lâu khi thời tiết trở thành đối thủ khắc nghiệt nhất với các VĐV, CĐV khi tới tham dự giải Grand Slam đầu tiên trong năm.

Nắng nóng
Các tay vợt khổ sở vì nắng nóng
Cũng liên quan tới giải quần vợt danh giá này, ngày hôm qua, cảnh sát tiểu bang Victoria đã bắt giữ một thanh niên 22 tuổi đang dự khán trận thi đấu quần vợt buổi chiều tại sân Melbourne Park.

Cảnh sát cho rằng thanh niên này phạm tội khi sử dụng một thiết bị điện tử giấu kín để nhanh chóng gửi thông tin ra ngoài giúp những người khác đặt "cửa" - diễn ra chỉ ít giây trước khi nhà cái đóng cửa nhận độ.

Trên thực tế, đây là dạng lợi dụng thời gian chênh lệch giữa thi đấu thực và truyền hình trực tiếp quốc tế. Dù quãng thời gian chỉ đo bằng giây song cũng đủ để các băng nhóm cá độ lợi dụng.

Cảnh sát Australia hiện đang tăng cường giám sát giải Australian Open, đồng thời điều tra thêm khả năng liệu có tay vợt nào dính líu tới các hoạt động cá độ bất hợp pháp hay không.

Nhạc Dương (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn