Nóng 24h: Neymar bị tố 'đua đòi' theo Ronaldo

Thể thaoThứ Tư, 02/10/2013 04:45:00 +07:00

(VTC News) - Moyes tự tin có thể giúp MU thành công, Pellegrini đặt mục tiêu chiến thắng, Casillas tự tin mình vẫn số một thế giới, Neymar bị tố xấu chơi

(VTC News) - Moyes tự tin có thể giúp MU thành công, Pellegrini đặt mục tiêu chiến thắng, Casillas tự tin mình vẫn số một thế giới, Neymar bị tố xấu chơi.


Moyes tự tin có thể giúp MU thành công

Với trận thua West Brom vào cuối tuần trước, MU đã có một khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất trong 24 năm qua và điều này đã đặt ra những dấu hỏi cực lớn xung quanh năng lực của HLV David Moyes. Tuy nhiên, Moyes vẫn tự tin khẳng định ông đủ sức vượt qua khó khăn này cũng như sẽ giúp MU thành công trong tương lai.
Moyes nói: “Tôi từng ở trong tình huống tương tự hiện tại khi còn ở Preston North End và Everton. Và tôi đã giải quyết trọn vẹn nhờ vào những điều tôi cho là đúng. Sir Alex Ferguson đã để lại cho tôi những cầu thủ tài năng nhưng như đã nói, tôi cần thời gian để hiểu hết họ. Tất cả vẫn đang đi đúng hướng. Việc cần làm lúc này là tôi cùng các học trò phải nỗ lực hơn nữa với những mục tiêu đã đề ra, chỉ có như thế, thành công tự khắc sẽ đến”.
david moyes
Moyes vẫn rất tự tin bất chấp những khởi đầu tệ hại 
Nhà cầm quân 50 tuổi cũng tiết lộ mục tiêu lớn nhất của ông trong thời gian sắp tới là xây dựng được một đội hình đủ mạnh để có thể vô địch Champions League. Ông cho hay: “Tôi đã nói để vô địch Champions League thì bạn phải cần tiền để có thể mang về những cầu thủ đẳng cấp. Đó chính là điều tôi mong muốn và tôi sẽ cố gắng biến nó thành hiện thực”.
Ở một diễn biến khác, David Moyes đang tích cực “vận động hành lang” Leighton Baines bên phía Everton chuyển tới MU vào ngay kì chuyển nhượng mùa Đông tới sau khi BLĐ Quỷ đỏ đã chấp nhận chi 20 triệu theo đúng yêu cầu của The Toffees cũng như việc gia hạn hợp đồng của hậu vệ 28 tuổi này đang đi vào bế tắc.
Pellegrini đặt mục tiêu chiến thắng
Trước trận đấu với nhà ĐKVĐ Bayern Munich trong khuôn khổ vòng bàng Champions League vào đêm nay, HLV Manuel Pellegrini đặt mục tiêu cho các học trò của mình phải giành trọn ba điểm. Ông tuyên bố: “Tôi luôn mong muốn các cầu thủ của mình chơi bóng với phong độ cao nhất. Bayern là đối thủ lớn nhất của Man City ở vòng bảng nhưng tôi không nghĩ về một kết quả hòa. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức mình với mục tiêu ba điểm”.
pellegrini
Trong khi Pellegrini quyết tâm giành trọn 3 điểm 
Từ khi “thay da đổi thịt” với sự đầu tư rất lớn của những ông chủ người Ả Rập, Man City luôn được xem là một thế lực thật sự ở Anh. Song, ở đấu trường cao nhất châu Âu – Champions League, đội bóng của HLV Pellegrini luôn bị xem “hổ giấy”. Chính vì thế, nhà cầm quân người Chile đang rất muốn xóa bỏ cái dớp này.
Ở bên kia chiến tuyến, sau những lời “khen đểu” “Man City có thể vào chung kết” của HLV Pep Guardiola thì dường như BLĐ Hùm xám, từ chủ tịch Uli Hoeness đến GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge không quan tâm lắm đến cuộc đụng độ tâm điểm này bởi vẫn còn đang... bận chỉ trích Zlatan Ibrahimovic khi tiền đạo này gọi Pep Guardiola là “con lừa” trong tự truyện của anh.
bayern munich
... thì Hoeness và Rummenigge không quan tâm lắm đến đại chiến Man City - Bayern 
Casillas tự tin mình vẫn số một thế giới 
Bất chấp việc đang chỉ là lựa chọn thứ hai trong khung gỗ của HLV Carlo Ancelotti, Iker Casillas tự tin cho rằng anh vẫn đang là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Anh khẳng định: “Điều quan trọng nhất là bạn phải luôn tin vào chính mình. Và nếu có ai nghi ngờ về năng lực của tôi thì tôi sẽ chứng minh cho họ thấy họ đã sai. Tôi sẽ không để ai đặt dấu hỏi về năng lực của mình nữa”.
Không được tự tin như Casillas, đội phó của Real Madrid – Sergio Ramos vừa lên tiếng thừa nhận đội bóng đang có phong độ kém cỏi và đặt trọn niềm tin vào HLV Carlo Ancelotti đủ tài  để có thể chèo lái con tàu Los Blancos vượt qua sóng gió. 
neymar ngã
Neymar "góp công" lớn trong chiến thắng của Barca trước Celtic 
Neymar bị tố xấu chơi như Ronaldo
HLV Neil Lennon của Celtic đang rất bực tức về chiếc thẻ đỏ của trọng tài đối dành cho tiền vệ Scott Brown sau khi anh này va chạm với Neymar trong trận thua 0-1 của đội nhà trước Barcelona tại Champions League vào đêm qua.
Theo ông Lennon, người đáng bị rút thẻ phải là Neymar vì tiền đạo người Brazil đã cố tỏ ra đau đớn, nằm sân ăn vạ “đánh lừa” trọng tài. Ông chua chát nói: “Tôi không tin vào mắt mình khi trọng tài rút thẻ đỏ. Chính điều này đã khiến chúng tôi thua trận. Neymar quả thật là một cầu thủ xuất sắc, cậu ta xuất sắc “ở nhiều mặt””.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn