Nóng 24h: MU lấp lửng vụ 'Ronaldo đệ nhị'

Thể thaoThứ Ba, 27/08/2013 05:49:00 +07:00

(VTC News) - Moyes lấp lửng về Bale, Mourinho chưa bao giờ muốn làm HLV MU, Casillas hết chỗ đứng tại Real là những tin chính tối nay.

(VTC News) - Moyes lấp lửng về Bale, Mourinho chưa bao giờ muốn làm HLV MU, Casillas hết chỗ đứng tại Real là những tin chính tối nay.


Moyes lấp lửng về Bale

Trả lời câu hỏi về những tin đồn MU đang có ý định nẫng tay trên Gareth Bale khỏi Real Madrid, HLV David Moyes tỏ ra khá kín tiếng về vụ việc này và cho biết đó là việc của ban lãnh đạo CLB. 
Moyes chia sẻ trước báo giới: “Ban lãnh đạo CLB luôn sẵn sàng tạo điều kiện để tôi có thể mang về những cầu thủ chất lượng hàng đầu. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn luôn đề cao tiêu chí sự hòa nhập với lối chơi chung của toàn đội. MU sẽ có được những cầu thủ chất lượng khi kì chuyển nhượng kết thúc”. 
Moyes tự tin sẽ mang về Old Trafford một ngôi sao mới
Moyes tự tin sẽ mang về Old Trafford một ngôi sao mới 
Bên cạnh đó, Moyes cũng đáp trả lại phát biểu MU và Man City may mắn mới có được những chức vô địch Premier League của Jose Mourinho. Chiến lược gia người Scotland nói trên Daily Mail: “Tôi chỉ biết điều kiện vô địch là bạn phải đứng trên tất cả sau 38 vòng đấu”.
Tiếp theo về tương lai của Wayne Rooney, cựu trợ lý HLV MU, ông Mike Phelan cho rằng CLB nên giữ chân Rooney bằng mọi giá vì sẽ không có ai đủ khả năng thay thế tiền đạo người Anh. Song, Phelan thừa nhận không thể đoán trước được điều gì và mọi thứ tùy thuộc vào người trong cuộc. 
Mourinho chưa bao giờ muốn làm HLV MU
Jose Mourinho vừa tái khẳng định ông chưa bao giờ muốn trở thành HLV của MU. Ông chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ có giấc mơ đó. Sir Alex đã nói với tôi, ông ấy sẽ nghỉ hưu và tôi cũng đã nói với ông ấy về hướng đi của mình. Giờ thì tôi chỉ có suy nghĩ “làm thế nào tôi có thể giành chiến thắng trận đấu này?” mỗi khi đứng trên sân Old Trafford mà thôi”.
Mourinho đến Chelsea
Mourinho chưa từng có tham vọng dẫn dắt MU 
Tottenham vẫn sẽ mạnh dù vắng Bale
HLV Andre Villas-Boas tin rằng Tottenham vẫn sẽ thi đấu tốt bất chấp Gareth Bale sẽ chuyển đến Real Madrid. Nhà cầm quân trẻ tuổi cho rằng sức mạnh của một đội bóng nằm ở sự gắn kết lẫn nhau giữa các cầu thủ chứ không phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào hết.
Bên cạnh đó, Villas-Boas cũng xác nhận việc Erik Lamela sẽ  tới London trong ngày hôm nay để kiểm tra y tế. Được biết,  Tottenham sẽ trả trước cho Roma 25,8 triệu bảng còn 4,2 triệu Bảng sẽ tùy thuộc vào việc CLB nước Anh có giành được suất dự Champions League mùa giải tới hay không.
Casillas hết chỗ đứng tại Real
HLV Carlo Ancelotti vừa lên tiếng cho biết Diego Lopez sẽ là thủ môn số một của Real Madrid ở mùa giải mới. Ông phát biểu: “Diego đã chơi tốt và không gì ngạc nhiên nếu cậu ấy có được suất bắt chính. Tuy nhiên, mùa giải còn dài và tôi vẫn còn thời gian để đưa ra các quyết định đúng”.
Với phát biểu này thì dường như cơ hội được bắt chính của Iker Casillas đã không còn. Và với việc mới đây anh công khai thổ lộ sẽ không từ chối bất cứ lời mời nào với điều kiện được thi đấu thường xuyên để hướng tới kì World Cup 2014 đang gần kề.
Casillas còn phải làm bạn với ghế dự bị dài dài
Casillas còn phải làm bạn với ghế dự bị dài dài 

Deco giải nghệ 
Cựu cầu thủ của Porto, Chelsea và Barcelona đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 36 với lý do sức khỏe không còn đảm bảo cho môi trường thi đấu đỉnh cao.

“Tôi chính thức từ giã sự nghiệp kể từ ngày hôm nay. Những phút thi đấu với Fluminense hôm thứ Tư là những phút cuối cùng trong sự nghiệp 17 năm làm cầu thủ chuyên nghiệp của tôi. Cảm ơn tất cả những tình cảm tốt đẹp mà người hâm mộ đã dành cho tôi”.
Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn