Nóng 24h: M.U ba lần hỏi mua Fabregas

Thể thaoThứ Ba, 23/07/2013 06:00:00 +07:00

(VTC News) - M.U hỏi mua Fabregas lần thứ ba, Arsenal tiến gần tới Suarez, Barcelona chính thức có tân HLV là những tin chính tối nay.

(VTC News) - M.U hỏi mua Fabregas lần thứ ba, Arsenal tiến gần tới Suarez, Barcelona chính thức có tân HLV là những tin chính tối nay.


M.U hỏi mua Fabregas lần thứ ba

Nhà ĐKVĐ Premier League đang thực hiện những nỗ lực cuối cùng nhằm có được Cesc Fabregas khi chuẩn bị nâng mức giá hỏi mua tiền vệ này lên 35 triệu Bảng. Và nếu tiếp tục thất bại, nhiều khả năng David Moyes sẽ chuyển sang những mục tiêu mới hơn.
Trước đó, Barcelona đã khăng khăng từ chối lời đề nghị 30 triệu Bảng kèm mức lương rất hấp dẫn, 200 nghìn Bảng/tuần của Quỷ đỏ với lý do muốn Fabregas kế nhiệm cho vị trí của Xavi, nhất là khi Thiago Alcantara đã đến đầu quân cho Bayern Munich. 
M.U đang cố đấm ăn xôi với Fabregas 
Một nguồn tin thân cận từ M.U cho hay: “Đây sẽ là nỗ lực cuối cùng của chúng tôi. Nếu không thành công, CLB sẽ chuyển sang những lựa chọn khác”. Hiện, M.U cũng đang để ý tới Luka Modric, Yohan Cabaye và Marouane Fellaini.
Ở một diễn biến khác, sau khi nghe tin Shinji Kagawa chia sẻ anh vẫn mong muốn được một ngày nào đó qua trở lại Dortmund khi cảm thấy tương lai không mấy chói sáng tại Old Trafford. Đại diện của đội bóng Đức đã nhanh chóng đăng dàn trên tờ Bild: “Cánh cửa trở lại luôn rộng mở với Kagawa. Một vụ chuyển nhượng sẽ là không thực tế ở thời điểm này nhưng trong tương lai, không thể nói trước điều gì”.
Ngoài ra, mới đây, David Moyes tự tin mình phát biểu sẽ thành công ở M.U. Ông nói với báo giới: “Tôi đang là người dẫn dắt đội bóng. Tôi hiểu những gì mình phải làm vì đó là trách nhiệm của tôi. Nhưng nếu bạn nhắc đến Sir Matt Busby hay Sir Alex Ferguson thì bạn nên làm một bộ phim lịch sử về họ. 
Tôi luôn tôn trọng họ, với những gì họ đã làm. Nhưng tôi không muốn mọi người nói nhiều về họ mỗi khi trò chuyện với đôi. Đây là thời gian của tôi, lịch sử của tôi. Ai cũng có những nghi ngờ về tôi. Bản thân tôi thì thấy rất thoải mái vì công việc này đến với tôi vào đúng thời điểm và hy vọng sẽ làm tốt nó”.
Arsenal tiến gần tới Suarez
Arsenal đang sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Liverpool về Luis Suarez khi yêu cầu 40 triệu Bảng đã được BLĐ Pháo thủ thông qua. Đi kèm với đó là mức lương 150 nghìn Bảng/ tuần, mức lương trần tại CLB dành cho tiền đạo người Uruquay.
Ngoài ra, với những thừa nhận không thể giữ chân Suares từ chính HLV Brendan Rodger, Arsene Wenger tự tin sẽ thành công trong thương vụ này.
Barcelona chính thức có tân HLV
Trang chủ của Barcelona đã xác nhận việc Gerardo Martino sẽ là HLV trưởng mới của CLB. Quá trình thương thảo đã diễn ra rất nhanh chóng khi phái đoàn của Barca bay đến Buenos Aires (Argentina) để hoàn tất những điều khoản cuối cùng do Martino đã cắt hợp đồng với Newell's Old Boys.
Martino sẽ dẫn dắt Barcelona với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trong quá khứ, Martino từng giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất Nam Mỹ 2007 nhờ thành tích tại ĐT Paraguay. Mùa vừa qua ông giúp Newell's vô địch Argentina và vào đến bán kết Copa Libertadores. Đến với Barcelona, HLV này cũng có sự hậu thuẫn rất lớn từ Lionel Messi, người từng là học trò của ông tại Newell's.
Gerardo Martino đã rất thành công ở Nam Mỹ 
Ở một diễn biến khác, Gerard Pique đã nói rằng M.U đừng nên tiếp tục theo đuổi Cesc Fabregas vì tương lai của tiền vệ này chắc chắn sẽ thuộc về Nou Camp. Anh nói: " Đây là nhà của Fabregas và anh ấy hạnh phúc tại đây. M.U đang lãng phí thời gian của chính họ. Tôi tin Fabregas sẽ không ra đi".

Bayern Munich sẽ sử dụng chính sách xoay tua mùa tới
Bayern Munich đang sở hữu một đội hình đầy sao ở từng vị trí. Đặc biệt là ở khu vực tiền vệ đang trong trạng thái đất chật người đông sau sự xuất hiện của Mario Gotze và Thiago Alcantara. Vì thế, chính sách xoay tua cầu thủ đã được BLĐ Hùm xám tính tới để đảm bảo tất cả đều giữ được phong độ tốt nhất xuyên suốt mùa giải.
GĐTT Matthias Sammer của Bayern cũng lên tiếng ủng hộ điều này, ông nói trên tờ Kicker: “Việc 11 cầu thủ đá chính luôn được ra sân đã lỗi thời. Đội hình vô địch năm ngoái của chúng tôi đã chứng tỏ việc đảm bảo chất lượng cho toàn đội đã đúng. HLV trưởng sẽ chịu trách nhiệm việc ai sẽ ra sân. Nếu gặp trục trặc vấn đề cá nhân, tôi tin ông ấy sẽ giải quyết ổn thỏa”.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn