Nóng 24h: Đá xấu, U22 Việt Nam bị loại thê thảm

Thể thaoThứ Tư, 06/11/2013 06:00:00 +07:00

(VTC News) - U22 Việt Nam bị loại, Moyes tiếc nuối sau trận hòa Real Sociedad, Wenger tự tin sẽ hạ gục Dortmund, Ronaldo, Bale thi nhau tâng bốc... Gareth Bale

(VTC News) - U22 Việt Nam bị loại, Moyes tiếc nuối sau trận hòa Real Sociedad,  Wenger tự tin sẽ hạ gục Dortmund, Ronaldo, Bale thi nhau tâng bốc... Gareth Bale.

U22 Việt Nam đá xấu, bị loại

Bước vào trận đấu cuối cùng ở vòng bảng BIDC Cup diễn ra ở Campuchia, U22 Việt Nam chỉ cần thắng với cách biệt tối thiểu là có thể giành quyền vào bán kết. Tuy nhiên, trước một U23 Thái Lan bản lĩnh, U22 Việt Nam lại thể hiện lối chơi thô bạo, lĩnh liền 2 thẻ đỏ và kết thúc trận đấu với kết quả thua 0-2.

Thua 2 trận liên tiếp, không ghi được bàn thắng nào, thủng lưới 3 bàn, nhận 2 thẻ đỏ, U22 Việt Nam với nòng cốt là U21 Báo Thanh niên, chia tay BIDC Cup theo cách đầy thất vọng.
U22 Việt Nam gây thất vọng

Moyes tiếc nuối sau trận hòa Real Sociedad 
Trong buổi họp báo sau chuyến làm khách trên đất Tây Ban Nha, HLV David Moyes thừa nhận ông cảm thấy tiếc nuối vì đã bỏ lỡ cơ hội bứt tốp ở bảng A Champions League để có thể giành được vé vào vòng sau sớm hơn. Moyes chia sẻ: “Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội dù đáng ra MU xứng đáng giành chiến thắng hơn là một trận hòa không bàn thắng”. 
David Moyes
Gương mặt không được vui của David Moyes sau trận đấu 
Ngoài ra, khi được hỏi về tình huống “ăn vạ” thô thiển của Ashley Young, vị HLV 50 tuổi lên tiếng bảo vệ cậu học trò của mình và cho rằng “trọng tài đã hoàn toàn chính xác khi ông chỉ đứng cách đó khoảng hai mét.” 
Ở lượt trận vòng bảng Champions League tiếp theo, Quỷ đỏ sẽ hành quân tới Đức để chạm trán với Bayern Leverkusen vào ngày 28/11.
Wenger tự tin sẽ hạ gục Dortmund
Trước trận tái đấu với Dortmund vào đêm nay, HLV Arsene Wenger tự tin sẽ đánh bại được Dortmund ngay tại Signal Iduna Park như những gì mà ông cùng các học trò đã làm được Bayern Munich vào mùa trước. “Giáo sư” tuyên bố: “Chúng tôi có niềm tin từ trận thắng Bayern ở mùa giải trước. Và dù có đi bất cứ nơi đâu thì chiến thắng là nhiệm vụ hàng đầu của Arsenal”.
Dortmund-Arsenal
Wenger tự tin sẽ đánh bại được Jurgen Kloop 
Bên cạnh đó, để đáp lại việc HLV Jurgen Kloop ví lối chơi của Arsenal như một “dàn nhạc giao hưởng” so với “Rock metal” của Dortmund dù lối chơi của cả hai đội khá giống nhau, Wenger nói: “Tôi không phải chuyên gia về âm nhạc. Nhưng nếu Arsenal có giống một bản nhạc chậm thì ít nhất cũng sẽ là một bản giao hưởng tuyệt tác”.
Kết thúc buổi phỏng vấn, chiến lược gia người Pháp còn mạnh miệng nói rằng Oezil xứng đáng giành danh hiệu Ballon d’Or 2013 vì “anh ấy là biểu tượng chiến thắng trong tương lai không xa của Arsenal”.
Ronaldo, Bale thi nhau tâng bốc... Gareth Bale
Gareth Bale vẫn chưa hết phấn khích khi ghi được một bàn thắng quan trọng cho Real Madrid trong trận hòa 2-2 với Juventus ở Champions League vào đêm qua. Tiền vệ người xứ Wales tự tin cho biết anh đã trở lại và sẽ còn chơi tốt hơn nữa
Ronaldo, Bale
Ronaldo, Bale góp công lớn giúp Real có được kết quả có lợi 
Bale phát biểu trên Sky Sport: “Cảm giác khi ghi được một bàn thắng quan trọng luôn thật tuyệt vời. Tôi đã trở lại và đang có trạng thái sung mãn. Và tôi cũng muốn chứng minh mình tới Real là để giành chiến thắng, điều này sẽ tiếp tục được kéo dài”.
Nói về người đồng đội, ngôi sao chủ lực của Los Blancos – Cristiano Ronaldo đã dành những lời động viên chân thành nhất: “Bale là một cầu thủ tuyệt vời và anh ấy đã mang lại rất nhiều tốt đẹp cho Real. Tôi mừng vì anh ấy đã chuyển tới đây”.
Martino thừa nhận đang có khủng hoảng tại Barcelona
Trong buổi họp báo trước trận gặp AC Milan vào đêm nay, HLV của Barcelona – Gerardo Martino đã nói rằng đội bóng của ông cũng đang gặp khủng hoảng không kém gì đối thủ và sẽ quyết tâm giành chiến thắng để có thể chắc chắn “mở được cánh cửa vào vòng đấu knock-out".
Martino nói: “Nhiều người nói chúng tôi có lợi vì AC Milan đang gặp khủng hoảng, nhưng họ đâu biết rằng chúng tôi cũng đang trong ở tình cảnh tương tự. Và biết đâu được, khủng hoảng của cả hai đội đều xuất phát từ phía các bạn (ám chỉ giới truyền thông)”. 
Martino đang rất muốn đưa Higuain về Barcelona 
Ngoài ra, khi được hỏi về hiệu suất ghi bàn giảm sút của Lionel Messi, Martino thẳng thắn cho rằng đó do tiền đạo người Argentina vừa mới trở lại sau chấn thương và cần phải có thời gian để lấy lại 100% phong độ lẫn thể lực.
Ở khía cạnh khác, Martino cũng tiết lộ ông đang rất muốn đưa tiền đạo Gonzalo Higuain về Nou Camp để cùng Neymar, Messi tạo nên "cây đinh ba" đáng sợ trên hàng công gã khổng lồ xứ Catalan.  


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn