Nóng 24h: Chưa đến Real, Bale đã khiến CĐV phát sốt

Thể thaoChủ Nhật, 01/09/2013 10:59:00 +07:00

(VTC News) - Real nóng mặt ngóng Bale, Rooney chấn thương trước thềm đại chiến, Liverpool phàn nàn về thời gian của kì chuyển nhượng...

(VTC News) - Real nóng mặt ngóng Bale, Rooney chấn thương trước thềm đại chiến, Liverpool phàn nàn về thời gian của kì chuyển nhượng...


Real nóng mặt ngóng Bale
Thương vụ Gareth Bale chuyển đến Real Madrid sắp kết thúc tới khi luật sư của tiền vệ này đã có mặt ở Tây Ban Nha để hoàn tất nốt những thủ tục cuối cùng. Bên cạnh đó, đội bóng Hoàng gia Tây ban Nha cũng đã chuẩn bị kĩ càng cho buổi lễ ra mắt của Bale trên sân Bernabeu ngay sau trận với Athletic Bilbao diễn ra chiều hôm nay theo giờ VN.
Real đang ngóng Bale từng ngày 
Song, ý định đó của Real đã phá sản, Bale phải trở về tập trung cùng đội tuyển xứ Wales. Và Bale chỉ có thể đến với Los Blanco sau ngày 11 tháng Chín khi hết hạn của đợt tập trung này. Điều này đã khiến BLĐ Real vô cùng tức giận nhưng không thể làm được gì.
Liverpool phàn nàn về thời gian của kì chuyển nhượng
HLV Brendan Rodgers lên tiếng phàn nàn kì chuyển nhượng mùa hè nên kết thúc trước khi mùa giải mới bắt đầu. Theo ông, hạn chót của kì chuyển nhượng vào ngày 2/9 tới là quá trễ vì Premier League đã trải qua ba vòng đấu. Và như thế thì ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của cầu thủ cũng như nội bộ của đội bóng. 
Rodgers nói: “Tôi cho rằng kì chuyển nhượng mùa hè nên kết thúc ngay khi mùa giải mới bắt đầu. Điều đó sẽ giúp các CLB dễ dàng hơn trong việc quản lí và thực hiện những chính sách cho mùa giải mới”.
Suarez nên ra đi với tư thế ngẩng cao đầu 

Khi được hỏi về tương lai của Luis Suarez, HLV Rodgers từ chối trả lời. Nhưng  đội trưởng Liverpool, Steven Gerrard lại lên tiếng khuyên tiền đạo người Uruguay nên chỉ ra đi trong tư thế ngẩng cao đầu và nên ra nước ngoài thi đấu hơn là chuyển đến một CLB khác ở Premier League. 
Messi sợ gặp chấn thương nặng
Ngôi sao của Barcelona, Lionel Messi vừa chia sẻ anh sợ gặp phải những chấn thương nặng, thậm chí là gãy xương. Messi nói trên Marca: “May mắn cho tôi là chấn thương mới nhất (trong trận lượt về Siêu cúp TBN với Atletico Madrid) chỉ là một vết thương nhẹ. Chấn thương này vào ngay vị trí tôi cảm thấy có vấn đề nhất trên cơ thể mình”.
Khẩu chiến sau trận Siêu cúp châu Âu
Sau trận Siêu cúp châu Âu, HLV Jose Mourinho của Chelsea cho rằng đội chơi hay hơn đã thua. Phản bác lại với ý kiến này, Toni Kross bên phía Bayern phát biểu trên tờ Bild: “Tất nhiên ai cũng có quan điểm riêng của mình. Nhưng nếu Chelsea có chơi đủ 11 người suốt trận đấu thì cũng chẳng thể thắng chúng tôi”.
Ngoài ra, trung vệ Gary Cahill cũng vừa lên tiếng chỉ trích trọng tài đã không dừng trận đấu đúng với thời gian bù giờ để Martinez ghi bàn gỡ hòa.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn