Nóng 24h: Chán Barca, MU gạ gẫm sao Real

Thể thaoThứ Sáu, 16/08/2013 05:00:00 +07:00

(VTC News)- MU ngắm một lúc 3 tiền vệ Real Madrid trong khi đội bóng Tây Ban Nha chưa để giải quyết triệt để vấn đề Gareth Bale.

(VTC News)- MU ngắm một lúc 3 tiền vệ Real Madrid trong khi đội bóng Tây Ban Nha chưa để giải quyết triệt để vấn đề Gareth Bale.


MU săn "hàng" Real Madrid

Sau khi bị Barcelona hết lần này tới lần khác từ chối bán Cesc Fabregas, MU đã chuyển hướng sang "ve vãn" bộ ba tiền vệ tài năng đang khoác áo Real Madrid là Oezil, Modric và Kaka. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ đã duyệt chi tới 60 triệu bảng để mang về ít nhất một trong ba cầu thủ tài năng này trong trường hợp thất bại với thương vụ Fabregas.
MU săn hàng Real
MU đưa bộ ba của Real vào tầm ngắm 
Cụ thể, nếu Kền Kền trắng chấp nhận bán Oezil và Modric, MU sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của một trong hai ngôi sao này. Về phía Kaka, mức giá cho tiền vệ người Brazil sẽ "mềm" hơn đôi chút, khoảng 20-25 triệu bảng.
Trong số ba hảo thủ này, MU có vẻ sẽ chú trọng hơn cả vào Luka Modric. Cầu thủ người Croatia được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Paul Scholes ở trung tâm hàng tiền vệ của Quỷ đỏ. Modric cũng đã có 5 mùa giải thi đấu trong màu áo Tottenham, do đó, anh sẽ không phải mất nhiều thời gian để làm quen với môi trường bóng đá ở Premier League.
Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, MU cũng từng suýt có được sự phục vụ của Kaka dưới dạng hợp đồng cho mượn, Tuy nhiên vào phút chót, những bất đồng giữa Quỷ đỏ và Real liên quan tới vấn đề lương bổng của "thiên thần" đã khiến anh không thể gia nhập sân Old Trafford.
Bale vắng mặt 3 trận đầu mùa giải
HLV của Tottenham Villas-Boas mới đây đã thông báo rằng tiền vệ Gareth Bale sẽ không thể có mặt trong hai trận đấu mở màn mùa giải Premier League gặp Crystal Palace và Swansea, cộng thêm cuộc đối đầu với Dinamo Tbilisi ở Europa League vì lý do chấn thương.
Ngôi sao người xứ Wales được thông báo là đang gặp phải một chấn thương ở bàn chân khiến anh chỉ có thể trở lại ở trận derby London với Arsenal vào ngày 1/9. Tuy nhiên, một số tờ báo ở Anh lại cho rằng đây chỉ là một chiêu trò của Bale nhằm gây áp lực với ban lãnh đạo Tottenham trong thương vụ chuyển nhượng tới Real Madrid.
Tâm trí Gareth Bale hiện giờ đã dành toàn bộ cho Real 
Được biết, gia đình Gareth Bale mới đây đã tố cáo CLB Tottenham vì đã không giữ đúng lời hứa để anh ra đi nếu đội bóng này không thể giành được tấm vé dự Champions League mùa giải tới. Phía Real cũng đã chấp nhận mức giá 85 triệu Euro các thêm Fabio Coentrao để đổi lấy sự phục vụ của Bale, nhưng chủ tịch Levy đã yêu cầu Kền Kền trắng phải chồng đủ 100 triệu Euro cộng thêm Coentrao nếu muốn đem tiền vệ này về sân Bernabeu.
Neymar ra mắt cuối tuần
HLV trưởng của Barca, Tata Martino mới đây đã tiết lộ sơ đồ ra sân của các nhà ĐKVĐ La Liga trong trận đấu mở màn mùa giải với Levante cuối tuần này. Theo đó, tân binh đắt giá người Brazil, Neymar sẽ có mặt trong đội hình xuất phát ở vị trí tiền đạo cánh trái. Đây cũng sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên của tài năng trẻ này kể từ khi gia nhập sân Nou Camp với giá 57 triệu Euro.
Messi-Neymar
Neymar sẽ được trao cơ hội đá cặp cùng Messi  
Hàng tiền vệ của Barca ở trận đấu này vẫn sẽ là ba cái tên quen thuộc : Busquets, Xavi và Iniesta. Messi sẽ đá ở chính giữa hàng tiền đạo trong khi đó, một suất bên hành lang cánh phải sẽ là sự cạnh tranh quyết liệt giữa Pedro và Alexis Sanchez.

CĐV SLNA cổ vũ Thanh Hóa

Trận đấu với Thanh Hóa là cuộc chiến then chốt trong cuộc đua tới ngôi vô địch của Hà Nội T&T. Nếu thắng, họ gần như đã chạm một tay vào ngôi vương, còn nếu thất bại, đó sẽ là cơ hội để SLNA vươn lên chiếm lợi thế.

Chính vì lý do này nên CĐV SLNA tại Hà Nội đã lên kế hoạch tập trung tại sân Hàng Đẫy để tiếp thêm động lực cho... Thanh Hóa.

Không biết với động lực mạnh mẽ này Thanh Hóa có lấy được điểm từ tay thầy trò Phan Thanh Hùng. Hiện Thanh Hóa đang đứng thứ 5 nhưng họ hoàn toàn có thể chiếm một vị trí trong top 3, thậm chí là còn nguyên cơ hội đăng quang trên lý thuyết khi V-League còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn