Nóng 24h: Cầu thủ U21 'xé rào bay đêm' hết án kỷ luật

Thể thaoThứ Hai, 21/10/2013 06:05:00 +07:00

(VTC News) - Văn Công, Văn Thuận hết án kỷ luật; Sir Alex Ferguson sẽ tiết lộ rất nhiều câu chuyện nơi hậu trường đội bóng áo đỏ.

(VTC News) - Văn Công, Văn Thuận hết án kỷ luật; Sir Alex Ferguson sẽ tiết lộ rất nhiều câu chuyện nơi hậu trường đội bóng áo đỏ.

Văn Công đá chính

Sau 1 trận bị "treo giò" nội bộ, thủ thành Văn Công đã được HLV Đinh Văn Dũng tín nhiệm trở lại và trao cho vị trí bắt chính trong khung thành U21 Báo Thanh Niên Việt Nam. Rõ ràng, phong độ thất thường của thủ thành Sơn Hải trong trận thua 0-4 của U21 Báo Thanh Niên Việt Nam trước U21 FC Sydney đã buộc HLV Đinh Văn Dũng phải có quyết định gây tranh cãi này.

Đa số cổ động viên yêu cầu phải có hình thức kỷ luật nghiêm dành cho những cầu thủ U21 Báo Thanh Niên Việt Nam mặc áo tuyển đi bar lúc nửa đêm. Song có vẻ ban lãnh đạo đội bóng không thể vượt qua được áp lực về mặt thành tích.

Tương tự là trường hợp của Văn Thuận. Thậm chí Văn Thuận còn ghi được 1 bàn thắng từ chấm 11m.
Thủ môn Văn Công

Sir Alex bật mí tất cả
Đó là lời hứa của vị thuyền trưởng người Scotland trong buổi lễ giới thiệu cuốn tự truyện thứ hai sắp ra mắt cảu ông. Theo Sir Alex, những bí mật về việc vì sao ông bán Beckham, Van Nistelrooy sẽ lần lượt được phơi bày, và người hâm mộ sẽ không phải đoán già đoán non về những vụ như chiếc giầy bay nữa.
alex ferguson
Sir Alex sẽ tiết lộ nhiều điều trong tự truyện 

Cuốn tự truyện này sẽ được lên kệ vào ngày thứ năm tới. Nó được viết chủ yếu về quãng thời gian từ năm 1999, thời điểm MU của Sir Alex đạt tới đỉnh cao quyền lực của xứ sương mù và lục địa già.
Phát biểu trên kênh MUTV, chiến lược gia 71 tuổi hóm hỉnh: "Bạn sẽ không thể không mua nó, bởi trong đó, có rất nhiều câu chuyện đặc biệt".
Bale lại ăn vạ

Trong trận đấu với Malaga, Gareth Bale đã được tung vào sân trong hiệp 2. Dù không có nhiều pha bóng xuất sắc nhưng ngôi sao người xứ Wales lại kiếm về cho đội nhà 1 quả phạt đền, tạo điều kiện cho Ronaldo chuyển hóa thành bàn thắng trong những phút bù giờ.
Mặc dù vậy, pha quay chậm cho thấy, dường như B11 đã cố tình ăn vạ. Hậu vệ đội khách chưa chạm vào chân cầu thủ chạy cánh này, nhưng cựu cầu thủ Tottenham đã lăn ra sân và tỏ vẻ khá đau đớn.
Nói về hành vi này, Phó tổng biên tập tờ Sport, Luis Mascaro mỉa mai: "Real đã chi đậm tiền cho một kẻ chỉ biết ăn vạ". 
Phát biểu này cũng không có gì quá đáng, bởi trong khoảng 15 phút có mặt trên sân, Bale chỉ chạm bóng đúng... 12 lần, và anh hầu như không tham gia nhiều vào các tình huống tấn công.
bale
Bale ngày càng mất điểm tại Tây Ban Nha 

MU chơi quá chậm
Đó là lời nhận xét của cựu danh thủ Gary Neville về lối chơi của đội bóng cũ. Theo trợ lý HLV đội tuyển Anh, các đàn em của ông bây giờ lên bóng thiếu tốc độ và không có nhiều sự đột biến khi tấn công.
Huyền thoại Quỷ đỏ khẳng định: "Các đợt lên bóng của MU không đủ để tạo áp lực liên tục lên khung thành đối phương. Những đường bóng thường thiếu tốc độ và sự liên tục. Chính vì vậy, các đối thủ đã kịp bình tĩnh và tìm được cách đối phó".
Nhận xét của Gary Neville dường như đã bắt đúng bệnh của Quỷ đỏ, bởi những cầu thủ chạy cánh của MU, những nhân tố quan trọng bậc nhất trong lối chơi, đã không đạt được phong độ cao kể từ đầu mùa. Bên cạnh đó, Rooney và Van Persie lại không đủ sáng để vực dậy toàn đội.
manchester united
MU của hiện tại đang chơi quá chậm 

Gerardo Martino phá luật
Những điều lệ nghiêm khắc mà Pep Guardiola ban hành như phạt các cầu thủ nghỉ tập. trốn tập đến muộn hay tổ chức bay đêm đều được tân thuyền trưởng Barca dỡ bỏ. 
Đây được xem là hành động lấy lòng các công thần của Martino, bởi lẽ ông không có xuất phát điểm từ lò La Masia. Do đó, ông muốn lấy lòng các học trò mới để tạo sự thoải mái trong công việc.
Như vậy là sau 5 năm, kể từ ngày Pep lên nắm quyền, qua thời Tito Vilanova, điều luật giới nghiêm cho các cầu thủ mới được dỡ bỏ. Chưa rõ liệu sự phá lệ này của Tata có giúp Barca chơi hay hơn hay không?


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn