Nóng 24h: Arsenal bị từ chối phũ phàng

Thể thaoThứ Ba, 16/07/2013 09:05:00 +07:00

(VTC News)- MU tiếp tục "cưa cẩm" Garay trong khi Arsenal bị Liverpool chối từ vụ Suarez.

(VTC News)- MU tiếp tục "cưa cẩm" Garay trong khi Arsenal bị Liverpool chối từ vụ Suarez.


MU nỗ lực sắm trung vệ

Kể từ khi kì chuyển nhượng mùa hè mở cửa, MU vẫn bế tắc trong việc có được thêm một tân binh chất lượng. Bên cạnh đó, GĐĐH Ed Woodward cũng khẳng định MU sẽ có ít nhất một siêu sao cập bến Old Trafford trong thời gian tới để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau thất bại ở thương vụ Thiago Alcantara.
Trong động thái mới nhất, MU đã quyết định sẽ trả mức lương 6 triệu Bảng/năm, tương đương 115 nghìn Bảng/tuần dành cho Garay, mục tiêu gần nhất mà họ theo đuổi với mức giá 17 triệu Bảng. Đây là mức lương cao hơn cả Nemanja Vidic (90 nghìn Bảng/tuần) hay Jonny Evans. Điều đó chứng tỏ, MU đang rất quyết tâm có được Garay để gia cố hàng thủ vững chắc.
garay
MU đang rất nỗ lực để có Garay 
Sau những tuyên bố ám chỉ sẽ không có cầu thủ nào quan trọng hơn M.U của David Moyes, Wayne Rooney vẫn đang lưỡng lự giữa ở lại hoặc ra đi. Hiện đang có hai lựa chọn dành cho tiền đạo 27 tuổi nếu anh muốn ra đi là Chelsea hoặc PSG. Bên cạnh đó, thái độ của Rooney thời gian qua trong tập luyện là rất uể oải, thiếu sinh khí.
Lợi dụng tình cảnh này, Eden Hazard đã sớm đánh tiếng dụ dỗ Rooney đến tới sân Stamford Bridge trên tờ The Independent: “Rooney sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời nếu Chelsea mua anh ấy. Rooney có đẳng cấp, có kinh nghiệm. Anh ấy vẫn còn trẻ, mới 27 tuổi. Rooney cũng còn nhiều năm nữa để tỏa sáng. Song việc Rooney có đến đây hay không còn tùy vào BLĐ đội bóng”. Ngoài ra, với tiềm lực tài chính của The Blues thì họ cũng dễ dàng chấp nhận mức lương 300 nghìn Bảng/tuần mà Rooney đang đòi tại M.U.
Arsenal bị từ chối phũ phàng
Bên cạnh lời tuyên bố giữ chân bằng được Luis Suarez, mới đây, GĐĐH Ian Ayre khẳng định Liverpool đã từ chối lời đề nghị hỏi mua Suarez từ Arsenal và tiền đạo này cũng chưa xác nhận trực tiếp với BLĐ The Kop về mong muốn ra đi của anh.
Ayre chia sẻ: “Chúng tôi đã nhận lời đề nghị công khai từ Arsenal nhưng chúng tô đã từ chối nó. Tôi cũng đã nghe những thông về mong muốn được tới Arsenal hay Real Madrid thi đấu của Suarez. Tuy nhiên, anh ấy vẫn chưa gọi hay có một cuộc nói chuyện trực tiếp với tôi về vấn đề này”.
Suarez
Liverpool đang có những hành động cứng rắn với Suarez 
Ngoài ra, Ayre cũng đã có những thái độ cứng rắn với Suarez khi chỉ định vẫn điền tên tiền đạo này vào danh sách đi du đấu châu Á hè 2013. Ông răn đe: “Dù chúng tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi đã từ chối tất cả. Trừ khi cầu thủ đó không muốn ở đây và chúng tôi không muốn sở hữu anh ta nữa thì mọi chuyện sẽ khác.

Ngay bây giờ, chúng tôi muốn nhìn thấy Suarez khoác áo Liverpool ở mùa giải này. Và xa hơn nữa, chúng tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ ổn định lại cuộc sống ở nơi đây.”
Giá trị của Cavani thật vô lý
Chủ tịch Napoli, Antonio De Laurentiis đã nói rằng ông bị sốc khi PSG chấp nhận trả mức phí 63 triệu Euro để có được Edinson Cavani. Được biết, PSG dự tính sẽ công bố bản hợp đồng mới với Cavani vào ngay trong tuần này.
De Laurentiis nói với các phóng viên: “Nếu không có điều khoản giải phóng hợp đồng, tôi sẽ có ý bán Cavani. Tuy nhiên, mọi thứ còn nằm ở suy nghĩ của mỗi cá nhân vì bạn không thể mua được mọi thứ bằng tiền. Vấn đề với các CLB là chúng tôi thuộc sở hữu của một doanh nghiệp. Vì thế mua bán ai đều phải trả hoặc nhận được một khoản tiền hợp lý. Còn Cavani, tôi biết mong muốn anh ấy còn nhiều hơn những gì mà Bayern Munich đã làm với chiếc cúp Champions League”.
cavani
De Laurentiis sốc với giá 63 triệu Euro dành cho Cavani 
Vị chủ tịch Napoli cũng tranh thủ đá xoáy Real Madrid, Man City và Chelsea: “Tôi cũng đã hỏi Cavani muốn tới đâu Real, Man City hay Chelsea. Nhưng tôi chắc chắn rằng họ sẽ không bao giờ đáp ứng được 63 triệu Euro mà tôi dự tính”.
Thiago Silva một mực từ chối Barca
Trung vệ người Brazil của PSG đã tái khẳng định anh sẽ không gia nhập Barcelona. Trung vệ người Brazil tuyên bố trên tờ Marca: “Trên mặt báo, tôi đã nhìn thấy những thông tin như kiểu tôi sẽ gặp BLĐ cũng như tân HLV của PSG đề đề bạt nguyện vọng ra đi. Như thực tế, tất cả là bịa đặt. Điều đó sẽ không xảy ra bởi tôi muốn hoàn tất hợp đồng với PSG. Đây cũng là điều tôi luôn muốn làm”.
Hiện tại, hợp đồng của Thiago Silva vẫn còn thời hạn 4 năm. Bên cạnh đó, anh đang là trụ cột ở hàng thủ PSG sau khi tiêu tốn của CLB này 42 triệu Euro cách đây một năm.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn