Nóng 24h: 40 triệu bảng chỉ là trò hề

Thể thaoThứ Tư, 14/08/2013 04:53:00 +07:00

(VTC News) - Tương lai của Luis Suarez cuối cùng đã nằm trong tay những người yêu mến anh hơn, bởi rốt cuộc, 40 triệu bảng mà Arsenal đề nghị cũng chỉ là trò hề

(VTC News) - Tương lai của Luis Suarez cuối cùng đã nằm trong tay những người yêu mến anh hơn, bởi rốt cuộc, 40 triệu bảng mà Arsenal đề nghị cũng chỉ là trò hề


MU tìm phương án thay thế Fabregas 
Gần như đã thất bại trong việc chiêu mộ Cesc Fabgregas bên phía Bacerlona. HLV David Moyes đang hối thúc BLĐ MU nhanh chóng chuyển hướng sang Marouane Fellaini của Everton. Theo đó, Moyes muốn có 35 triệu Bảng để thuyết phục hoàn toàn The Toffees nhả người. 
MU đã chấp nhận cuộc sống không Fabregas 

Ở một diễn biến khác, Quỷ đỏ chính thức có tân binh thứ hai sau Varela. Tờ Independent của Ai Len khẳng định, MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jimmy Dunne từ câu lạc bộ Rock Celtic của Ai Len. Trước đó, cả Chelsea và Aston Villa đều đã theo đuổi cầu thủ 15 tuổi trong suốt sáu tháng qua.
Suarez ở lại Liverpool
Hàng loạt nguồn tin đáng tin cậy ở Anh cho biết Luis Suarez đã chấp nhận ở lại Liverpool. Trên tờ El Observador, Suarez thừa nhận ngắn gọn: “Vì tất cả tình yêu của người hâm mộ, tôi sẽ ở lại”. Tuy nhiên, những nguồn tin thân cận cho biết đã có một bản hợp đồng bí mật giữa tiền đạo Uruguay và Liverpool được ký.
Suarez đã xiêu lòng vì các fan Liverpool 
Chi tiết về bản hợp đồng chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn đây vừa là cơ hội, vừa là thử thách rất lớn dành cho The Kop trong việc giữ chân một trong những chân sút xuất sắc nhất Premier League cũng như thử thách nâng cao chất lượng đội hình để giành vé tham dự Champions League 2014-15.
Scolari chỉ trích Barcelona
HLV tuyển Brazil vừa đăng đàn chỉ trích Barcelona đã vắt kiệt thể lực của Neymar và khiến căn bệnh thiếu máu của sao trẻ này ngày càng nặng nề hơn. Được biết, khi Confed Cup 2013 kết thúc, Neymar đã phải tiến hành ca tiểu phẫu để cắt amidan. Ngay sau đó, thay vì phải cần thời gian phục hồi thì Neymar lại phải tập trung cùng Barcelona theo yêu cầu của CLB này để chuẩn bị cho tour du đấu châu Á. 
Biết được việc này, Big Phil không giấu được sự bực tức của mình: “Thật không thể chấp nhận được việc này. Tuy cậu ấy đã tới Barcelona từ trước Confed Cup nhưng tình hình sau đó lại không hề ổn thỏa. Họ (Barcelona) đã nói rằng họ kiểm soát được tình hình. Tuy nhiên, những gì đã diễn ra không đúng như vậy. Rõ ràng Neymar đã có vấn đề trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật”.
Bale trốn tránh việc lên tuyển
HLV tuyển xứ Wales, Coleman đã tiết lộ Gareth Bale đã có thể nuốt trọn vẹn những giáo án tập luyện bình thường. Nhà cầm quân 43 tuổi nói: “Lý do Bale không tập trung cùng xứ Wales có thể hiểu là do Tottenham không muốn mạo hiểm với trụ cột của mình khi anh ấy vừa hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, bộ phận y tế của chúng tôi đã xác nhận Bale đã có thể trở lại thi đấu. Nhưng tôi biết tình hình của anh ấy hiện tại, có thể Bale chưa sẵn sàng để chơi bóng”.
Tâm lý của Bale đang không thực sự được tốt 
Điều này cũng dễ hiểu khi những cuộc đàm phán giữa Real Madrid và Tottenham đang căng thẳng.
Chelsea ra giá Luiz
Theo tin độc quyền từ GOAL, Chelsea vừa đưa ra mức giá 43 triệu Bảng dành cho David Luiz. Đây là con số kỉ lục dành cho một hậu vệ, vượt cả con số 37 triệu Bảng mà Paris Saint-Germain đã chi để có được Thiago Silva hồi hè năm ngoái.
Tuy nhiên, được biết Chelsea không chủ định bán Luiz mà họ chỉ muốn Barcelona từ bỏ những động thái chèo kéo trung vệ người Brazil. Trước đó, đội bóng xứ Catalan đã liên tiếp có hai lời đề nghị 12,3 và 21,5 triệu Bảng nhưng đều bị thẳng thừng từ chối.
Hiện đang có tin Barcelona đã chuyển hướng mục tiêu sang Mamadou Shako của PSG và Jeremy Mathieu của Valencia sau lời thách giá này của The Blues.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn