Nóng 24h : Fan quyết liệt đòi sa thải Wenger

Thể thaoThứ Hai, 19/08/2013 04:00:00 +07:00

(VTC News)- Quá chán ngán, fan Arsenal đòi ban lãnh đạo CLB sa thải Wenger; các cầu thủ MU động viên Rooney ở lại.

(VTC News)- Quá chán ngán, fan Arsenal đòi ban lãnh đạo CLB sa thải Wenger; các cầu thủ MU động viên Rooney ở lại.


Fan Arsenal đòi sa thải Wenger

Mới đây, hội cổ động viên của CLB Arsenal đã tỏ ra vô cùng giận dữ sau trận thua của các pháo thủ thành London trước Aston Villa với tỉ số 1-3 ngay trên sân nhà, đồng thời yêu cầu ban lãnh đạo The Gunners phải xem xét lại tương lai của chiến lược gia người Pháp nếu ông vẫn tiếp tục thất bại trên thị trường chuyển nhượng.
Arsene Wenger
Arsene Wenger đang đứng trước nguy cơ mất việc rất cao 
Mùa hè này, Arsenal đã bán đi tới 17 cầu thủ trong khi họ chỉ mang về được một tân binh duy nhất là tiền đạo Sanogo dưới dạng chuyển nhượng tự do. Không những vậy, chấn thương hàng loạt của các trụ cột như Thomas Vermaelen, Santi Cazorla hay Mikel Arteta đã khiến cho tình hình nhân sự của đội bóng áo đỏ trắng đang rơi vào tình trạng "báo động đỏ".
Trong khi đó, Arsenal vẫn đang thể hiện sự bế tắc trên thị trường chuyển nhượng khi những mục tiêu như Erik Lamela, Willian da Silva và đặc biệt là Luis Suarez đang ngày càng rời xa tầm với của họ. Điều này đã khiến cho các fan của pháo thủ tỏ ra vô cùng giận dữ, đặc biệt là sau thất bại bạc nhược trước Aston Villa.
Đây không phải là lần đầu tiên HLV Arsene Wenger phải hứng chịu cơn thịnh nộ của người hâm mộ Arsenal. Đội bóng của ông đã trải qua 8 mùa giải trắng tay trên mọi mặt trận và đó là một điều rất khó chấp nhận với một trong những CLB hàng đầu nước Anh.
Osvaldo bất ngờ gia nhập Southampton
Ngày hôm nay, CLB Southampton bất ngờ tuyên bố họ đã có được sự phục vụ của tiền đạo Pablo Osvaldo từ AS Roma với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 14,5 triệu bảng. 
Như vậy, Osvaldo đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng chủ sân St Mary, vượt qua hai tân binh trước đó của đội bóng này là Gaston Ramirez và Victor Wanyama (Mỗi người 12 triệu bảng). Bản hợp đồng của tuyển thủ Italia sẽ có thời hạn 4 năm kèm theo mức lương khoảng 50.000 bảng/tuần.

Đồng đội động viên Rooney ở lại

Sau trận gặp Swansea, các cầu thủ MU đã có động thái đáp trả những suy luận của giới truyền thông về việc Rooney đang tự cô lập mình khỏi đội bóng. Nhóm cầu thủ đại diện cho MU đã tới gặp mặt và động viên tiền đạo người Anh, đồng thời khuyên Rooney bỏ ngoài tai lời mời chào đường mật từ phía Chelsea để tiếp tục gắn bó với Old Trafford.

Rooney chỉ còn đóng vai phụ ở MU
 Rooney chỉ còn đóng vai phụ ở MU

"Anh ấy là một cầu thủ lớn ở Manchester United. Anh ấy là một phần trong số chúng tôi và tất cả chúng tôi sẽ cùng nhau sát cánh để chiến đấu cho chức vô địch. Rooney luôn đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của CLB và các thành viên đội bóng sẵn sàng làm mọi thứ cho Rooney", Carrick cho biết.

Hiện Chelsea vừa đưa ra lời hỏi mua Rooney lần thứ 3 với mức giá 40 triệu bảng. Chưa có thêm phản ứng nào từ phía Rooney lẫn ban lãnh đạo CLB.


Manuel Pellegrini tự tin

Đêm nay, Man City bước vào trận đấu đầu tiên ở giải Ngoại hạng dưới triều đại Manuel Pellegrini. Tân HLV Man City cho biết: "Giờ là một kỉ nguyên mới với những cầu thủ mới. Dĩ nhiên, ban huấn luyện cần thời gian để tập hợp những con người ấy thành một tập thể mạnh mẽ song chúng tôi không có nhiều thời gian để đắn đo bởi Man City cần thấy sự tiến bộ từng ngày, từng giờ.

Tôi có đủ kinh nghiệm để vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại. Mourinho, David Moyes có lợi thế nhưng tôi hiểu rõ Premier League và sẽ bắt đầu cuộc chinh phục bằng trận đấu hôm nay".


Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn