Nóng 1.000 độ: Bi Rain đến Việt Nam ngày 17/3

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/03/2012 07:40:00 +07:00

Theo nhật báo Dong-A, KBS News và hàng loạt trang tin lớn của Hàn Quốc, ngày 17/3 tới đây, Bi Rain và Park Hyo Shin sẽ có mặt tại Việt Nam.

Theo nhật báo Dong-A, KBS News và hàng loạt trang tin lớn của Hàn Quốc, ngày 17/3 tới đây, Bi Rain và Park Hyo Shin sẽ có mặt tại Việt Nam tham gia một số chương trình biểu diễn. Thông tin này chẳng khác nào đốt thêm một “chảo lửa” khiến fan Việt phát sốt.

Website chính thức của FC Bi Rain tại Việt Nam chạy tít về chuyến trở lại của thần tượng.

Bi sẽ đến Việt Nam từ ngày 17/03 tới 

Theo lịch trình, Rain và Park Hyo Shin sẽ ở lại Việt Nam đến ngày 23/3 và tham gia vào hai buổi biểu diễn lớn mở cửa cho công chúng - một tại nhà hát Quân đội vào ngày 19/3 và một tại nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 21/3. Theo một nguồn tin của iOne, sẽ có 500 vé được phát hành cho đêm diễn ngày 19/3 và 700 vé cho đêm diễn 21/3.

Ngoài ra, hai ngôi sao này có thể ghé thăm và biểu diễn tại trường đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội, Viện văn hóa Hàn Quốc, Nhà hát ca múa nhạc Quân đội và trường Hàn Quốc - Hà Nội.

Từ khi thực hiện nghĩa vụ quân sự, người hâm mộ không được nghe Bi hát. Ảnh: Dong-A 

Cũng theo nguồn tin trên, có 92 người tham gia vào chuyến giao lưu văn hoá cùng với Bi Rain và Park Hyo Shin, trong đó gồm 60 người trong dàn nhạc giao hưởng, 17 người trong đội nhạc truyền thống quân đội, và 7 người trong đội tuyên truyền. Sự kiện biểu diễn lần này nằm trong khuôn khổ các hoạt động giao lưu văn hóa giữa hai nước nhân kỷ niệm 20 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Hàn.

Thông tin về chuyến trở lại Việt Nam của Bi Rain lần này khiến các fan ngỡ ngàng vì đã quá lâu kể từ khi Rain nhập ngũ, các fan đã  không được nghe thần tượng của mình hát.

Rain tên thật là Jung Ji Hoon, sinh năm 1982, anh không chỉ nổi danh là một ca sĩ R&B mà còn gặt hái thành công đáng kể trong lĩnh vực diễn xuất. Tên tuổi Bi từng trở thành cơn sốt trong giới trẻ châu Á với bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc. Lần đầu tiên đến Việt Nam vào tháng 5 năm 2006, Bi Rain đã có buổi biểu diễn tại sân vận động quân khu 7, TP HCM cùng một số ca sĩ Việt như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục...

Còn Park Hyo Shin, sinh năm 1981, được biết đến là một trong những ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc có chất giọng trầm ấm được ví như "món quà của Chúa". Chất giọng của anh được giới chuyên môn đánh giá 9,8/10. Anh nổi tiếng với các nhạc phẩm Good Person, Standing in that place, Scattered day...

Trong khi chờ đợi sự xác nhận chính thức từ đại diện Việt Nam, hãy cùng xem clip Rain siêu kute trả lời phỏng vấn trong thời gian quân ngũ.

 

Theo Ione
Bình luận
vtcnews.vn