Nokia ra mắt bộ đôi 'dế' Asha lướt web giá rẻ

Kinh tếThứ Bảy, 27/10/2012 12:37:00 +07:00

Hôm 26/10, bộ đôi Nokia Asha 308 hai Sim và Nokia Asha 309 Wifi đã được bán ra thị trường Việt.

Hôm 26/10, bộ đôi Nokia Asha 308 hai Sim và Nokia Asha 309 Wifi đã được bán ra thị trường Việt.

Đây là hai sản phẩm dành cho giới trẻ thành thị muốn sở hữu một chiếc smartphone với màn hình cảm ứng mượt, lướt web nhanh và giá mềm nhất có thể.

Nokia Asha 308 hai Sim và Nokia Asha 309 Wifi đều trang bị màn hình cảm ứng điện dung 3- inch với lớp kính chống trầy xước. Giao diện cảm ứng “Swipe” cho phép truy cập nhanh vào các ứng dụng ưa thích bằng cách vuốt ngang màn hình. Trình đơn thông báo dạng xổ dọc cho phép truy vấn nhanh cuộc gọi nhỡ, tin nhắn mới, bật-tắt wifi, Bluetooth, kết nối dữ liệu và các phím tắt khác giúp giảm thao tác và tăng tính trực quan.

Nokia Asha 308 hai Sim. 

 
Cả Nokia Asha 308 hai Sim và Nokia Asha 309 Wifi đều sử dụng trình duyệt Xpress Browser mới nhất với khả năng nén dữ liệu cao, đồng thời tính năng video streaming được dùng để xem video trực tuyến.

Ngoài ra, trình duyệt Xpress Browser mới còn được tích hợp sẵn hai ứng ứng dụng độc quyền mới: Nokia Nearby và Nokia Life+. Nokia Nearby, kết hợp với chức năng định vị của điện thoại, cho phép hiển thị nhanh danh sách các địa điểm quan tâm như máy ATM, nhà hàng, cửa hàng... Nokia Life+ là công cụ trực tuyến giúp với những lời khuyên hữu ích về sức khỏe, kỹ năng sống….
 

Nokia Asha 309 Wifi. 


Nokia Asha 308 hai Sim và Nokia Asha 309 Wifi đều tích hợp camera 2MP với hệ thấu kính cải tiến cho phép chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng và đăng tải nhanh lên mạng xã hội. Người dùng có thể tải các ứng dụng Việt yêu thích trên Nokia Store, sử dụng ứng dụng bản đồ Nokia Maps như những thiết bị di động cao cấp, chat đa tài khoản, truy cập mạng xã hội, bộ sưu tập nhiều game hay.

Hiện Nokia Asha 308 hai Sim có giá 2,249 triệu đồng còn Nokia Asha 309 Wifi là 2,299 triệu đồng.

Theo Vnmedia

Bình luận
vtcnews.vn