Nokia N9 chính thức xuất hiện vào giữa tháng 9

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 31/07/2011 12:46:00 +07:00

(VTC News) - Theo thông tin xuất hiện trên website của Orange Thụy Sĩ, Nokia N9 sẽ chính thức xuất hiện vào giữa tháng 9 tới.

(VTC News) - Theo thông tin xuất hiện trên website của Orange Thụy Sĩ, Nokia N9 sẽ chính thức xuất hiện vào giữa tháng 9 tới.

Trước đó, đã có tin từ Thụy Điển, N9 ra mắt vào ngày 23/9 hay một nhà phân phối khác tại Kazakhstan lại khẳng định N9 sẽ xuất hiện vào ngày 19/8 nhưng xem ra thông tin chính thức về ngày ra mắt của sản phẩm này đã có nhiều thay đổi và Orange Thụy Sĩ đã đăng tải chính thức lên website của mình có độ tin cậy hơn nhiều.

Hiện tại, về phía Nokia vẫn chưa đưa ra xác nhận chính thức về con số từ Orange. Nhưng những gì mà N9 mang lại đang gây tò mò thực sự cho người hâm mộ công nghệ.

Thông tin mới nhất về sự xuất hiện của N9 trên website của Orange Thụy Sĩ

Sau N8, N9 là mẫu smartphone đầu tiên chạy nền tảng MeeGo của Nokia với thiết kế mỏng, gọn gàng và màn hình AMOLED 3,9 inch có độ phân giải 854 x 480 pixel. Toàn bộ mặt trước không hề có bất kỳ phím cứng vật lý nào.

N9 dự kiến sẽ có ba phiên bản có màu sắc khác nhau gồm đen, xanh da trời và hồng. Bộ nhớ trong của máy sẽ có dung lượng từ 16 cho tới 64GB đi kèm bộ nhớ RAM 1GB.

Máy chạy trên 4 băng tần GSP, hỗ trợ WCDMA, Bluetooth 2.1, NFC và GPS. Camera tích hợp ở mặt lưng có độ phân giải 8 Megapixel, hỗ trợ ghi lại video HD 720p với tỷ lệ khung hình 16:9.

Tuy là một chiếc máy khiến người khác chú ý, nhưng N9 chẳng có gì nổi bật so với những chiếc máy khác của Apple, Samsung, LG... trong khi đó nền tảng MeeGo cũng nhận được đánh giá kém xa iOS và Android.

Có vẻ như Nokia vẫn chưa thoát khỏi vòng luẩn quẩn bị các đối thủ liên tục vượt mặt trên thị trường di động hiện nay.

Hoàng Lâm (theo Engadget)

Bình luận
vtcnews.vn