Nội thất đế vương trong căn hộ chung cư 100 tỷ ở Hà Nội

Kinh tếChủ Nhật, 26/02/2012 07:46:00 +07:00

Với giá bán dự kiến hơn 100 triệu đồng mỗi m2, căn hộ penhouse rộng hơn 1000 m2 có giá tối thiểu 100 tỷ đã khiến nhiều người phát sốt.

Với giá bán dự kiến hơn 100 triệu đồng mỗi m2, căn hộ penhouse rộng hơn 1000 m2 có giá tối thiểu 100 tỷ đã khiến nhiều người phát sốt. Tuy nhiên, khi tận mắt chứng khiến nột thất được chủ đầu tư tự hào là đẳng cấp "đế vương" thì mọi người hẳn sẽ thực sự choáng.

Căn hộ trên nằm trong dự án D'.Palais de Louis nằm trong khu nhà ở Đông Hồ Nghĩa Đô trên đường Nguyễn Văn Huyên - Hà Nội.

 
Dự án có kiến trúc theo phong cách Pháp, Ý cổ điển lãng mạn của thế kỷ XVII-XVIII. Tòa nhà có 27 tầng nổi, 4 tầng hầm để xe, 2 tầng sảnh công cộng và dịch vụ, Tòa nhà có 6 tháng máy xuyên sáng, 2 thang máy chở hàng, 2 bể bơi bốn mùa,

Tường ngoài của công trình được ốp đá Granite toàn bộ, tầng mái cũng được ốp bằng đá tự nhiên. Điểm nhấm của tòa nhà là đại sảnh rộng hơn 2000m2 và trần cao 7,2m và được trang trí các ánh sao cùng các đèn phalee.

Tòa nhà có 242 căn hộ chia ra 10 loại căn hộ với 10 phong cách nội thất khác nhau. Diện tích mặt bằng căn hộ từ 120.9m2 đến 260.8m2 và 2 căn Penthouse rộng hơn 1000m2.

Trong các căn hộ, phòng khách và phòng ăn liên thông, ngăn cách bởi những hàng cột thức cổ điển ước lệ, ốp đá cẩm thạch. Phòng ngủ có cửa kính mở rộng ra phía hồ. Đặc biệt, phòng ngủ chính sở hữu phòng tắm lớn nhất bao gồm hệ thống phòng sauna với chất liệu gỗ thông dầu Canada, bồn tắm với công nghệ bong bóng massage và phòng tắm đứng sang trọng, như một mini spa gia đình.

Các căn hộ có từ 3 phòng ngủ trở lên còn có buồng riêng cho người giúp việc.

10 loại căn hộ điển hình tương ứng với 10 bộ sưu tập nội thất theo phong cách Hoàng gia cổ điển Châu Âu, phong phú và đa dạng trong ý tưởng từ Imperial Palace Series (Đế chế Napoleon), Helen of Troy (Vẻ đẹp của nàng Hellen)...đến Zues Series (Uy quyền của Zues).

Màu sắc sử dụng trong các căn phòng cũng được lựa chọn rất tinh tế và đặc sắc 

Màu sắc sử dụng trong các căn phòng cũng được lựa chọn rất tinh tế và đặc sắc từ màu vàng kim, màu rượu chát, đến tím hồng, đen tuyền, xanh Hoàng Gia...sinh động và đặc sắc với các câu chuyện về các vị thần.

Nội thất cầu kỳ, xa xỉ từ những thương hiệu danh tiếng như thiết bị nhà bếp Fagor - Tây Ban Nha, thiết bị vệ sinh Kohler của Mỹ, sàn gỗ Teak Myanmar, đá Marble Tây Ban Nha & Brazil...

Đặc biệt, các chi tiết được chọn lọc kỹ lưỡng hay chế tác tinh xảo như công tắc bằng vàng 10kara, phào chỉ thếp vàng, được làm theo công nghệ thủ công truyền thống của làng Kiêu Kỵ, hay những bức tranh đá thiên nhiên ấn tượng.

Hệ thống tủ bếp được làm từ các chất liệu quý hiếm như: gỗ gõ đỏ, gỗ sồi (những loại gỗ được sử dụng để sản xuất các chi tiết nội thất cho các dòng xe hơi cao cấp danh tiếng như Bently, Rolls-Royce)...Hệ thống cửa của các căn hộ trong tòa nhà được làm từ gỗ gõ đỏ tự nhiên quý hiếm, siêu bền, 100% nhập khẩu từ Mỹ.

Theo chủ đầu tư, họ quyết tâm đầu tư để có hình ảnh Cung điện Versailles về giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Theo giới kinh doanh BĐS, hiện ở Việt Nam hiếm có doanh nghiệp nào ở Việt Nam đầu tư sản phẩm nhà chung cư xa xỉ đến thế.

Ông Đỗ Quang Huy, chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá, đây là một bước đi táo bạo của chủ đầu tư và có cơ sở thành công khi hướng tới mục tiêu nhóm khách hàng siêu giàu, giới thượng lưu.

Tuy nhiên, ông Huy phân tích, những đối tượng bỏ ra chục tỷ mua căn hộ thường họ có xu hướng chọn đất hoặc nếu không họ cũng đã biệt thự. Còn nếu bỏ ra hàng chục tỷ để mua căn hộ, người mua sẽ đánh giá vị trí là yếu tố đầu tiên. Khách hàng sẽ có xu hướng ở những nơi trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại, làm ăn hơn là các quận xa trung tâm. Nếu dự án ở vị trí như Hai Bà Trưng, Tràng Tiền,... những khu vực xung quanh bờ Hồ thì cũng đáng để mua.

Còn ông Phạm Đức Hiển, chuyên gia kinh tế, nhận định, đây có thể là chiêu thức PR của chủ đầu tư còn giá bán sẽ có thể thấp hơn nhiều. Nhiều dự án, chủ đầu tư công bố giá cao rồi bán cho các cá nhân quen biết, bí mật thông tin khách hàng nên không thể xác định được đối tượng khách hàng mua những dự án như kiểu này.

Các căn hộ cao cấp có giá từ 50 tới 60 triệu đồng/m2 còn khó bán. Hiện, một căn biệt thự đẹp ở Mỹ Đình với giá đó đều có thể mua được. Đồng quan điểm, với số tiền như căn hộ siêu sang hai chuyên gia đều lựa chọn mua biệt thự hoặc chọn kênh đầu tư khác ngoài bất động sản.

Bình luận
vtcnews.vn