Nơi một nửa phụ nữ trên đường phố là người đẹp

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/01/2011 11:07:00 +07:00

(VTC News) - Một nửa phụ nữ trẻ trên đường phố Nga xứng đáng được gọi là người đẹp. Làn da trắng của họ khiến bạn chói mắt, đôi chân dài của họ tựa búp bê...

(VTC News) - Ở Mỹ thường có một câu nói: "Thiên đường là: tiền lương Mỹ, vợ Nga, nhà Anh, thực phẩm Trung Quốc". Đàn ông Nga tự hào rằng, người đẹp là "đặc sản" xứ sở bạch dương của họ.

Đã đến Nga mới thực sự thấy, lời nói trên quả không sai chút nào: những người đẹp Nga với làn da trắng, hồng hào là cảnh sắc đẹp bậc nhất trên đất nước rộng lớn bao la này. Nhiều người có dịp đến Nga đã phải thốt lên rằng: Đi qua đi lại trên đường phố lớn, nhiều lúc vô tình bắt gặp phải những cô gái đẹp đến mức khó có thể kiềm lòng...

Người đẹp đa sắc tộc nhiều vô kể mà bạn có thể bắt gặp trên đường phố Nga.
Người đẹp Nga có mặt trên khắp các đường phố. Những mái tóc màu nâu hay vàng vô cùng quyến rũ, đôi mắt xanh thăm thẳm như hồ nước trong xanh. Họ bước đi trên phố, thanh lịch và duyên dáng, với phong thái yểu điệu, thướt tha, như những điệu múa, làm xao xuyến tâm trí mọi người.

 
Những cô gái Nga cao, thon thả, mảnh mai, vòng 3 săn chắc, chân dài và thẳng. Mặc lên người một chiếc váy da ngắn, một đôi giày ống ngắn và họ sải bước, đôi chân đan chéo trên con đường thẳng, mắt nhìn thẳng về phía trước, tóc dài bay trong gió, ánh vàng trong suốt, đẹp mà kiêu sa.

 
Khi đã đến Nga thì việc quay đầu lại để nhìn nhận mức độ vẻ đẹp của một người đẹp nào đó dường như không cần nữa. Một nửa phụ nữ trẻ trên đường phố Nga xứng đáng được gọi là “người đẹp”, nhiều tới mức khiến bạn cũng chẳng kịp quay đầu lại. Làn da trắng của họ khiến bạn chói mắt, đôi chân dài của họ tựa búp bê, thân hình họ với những đường nét miên man và sống động... Chỉ thêm một chút là béo, kém một chút là gầy.
 
Muốn ngắm nhìn phụ nữ Nga phải đến vào mùa hè, "hoa lê tháng Năm sẽ nở trắng rừng", với một chiếc áo ngoài mỏng, toàn bộ nét đẹp của người phụ nữ sẽ toát lên.
 
Người đàn ông Nga thích gọi người yêu của mình là một "bạch dương nhỏ đáng yêu". So với người Tây Âu mũi cao mắt sâu, đường cong khuôn mặt của các cô gái Nga nhẹ nhàng hơn, nhưng có hình hơn so với khuôn mặt bằng phẳng của người Mông Cổ. Họ có đôi lông mày hiếm có của phụ nữ châu Âu, hốc mắt cũng không quá sâu như người Tây Âu.

 

Khi đến thăm Nga năm 2006, Tổng thống Venezuela Hugo Chavez đã nói lên tiếng nói của những người đàn ông trên toàn thế giới: "Tôi từng nghĩ rằng người phụ nữ Venezuela đẹp, nhưng khi nhìn thấy các bạn, các cô gái Nga, tôi đã nhận ra rằng mình đã mất quá nhiều".

 
Tại sao Thiên Chúa ưu ái với nước Nga như vậy, để cho các thế hệ người đẹp Nga nhiều không kể xiết? Có lẽ phải tìm từ lời giải thích ở ngành nhân chủng học.

Nga là một quốc gia đa dân tộc, từ biển Baltic ở châu Âu đến bờ biển Thái Bình Dương của châu Á, lục địa Nga có hơn 170 dân tộc sinh sống. Những dân tộc này đều sinh ra rất nhiều người đẹp, trong đó bao gồm người Slavs tóc vàng, mắt xanh, cao lớn, người Ba Tư ở Kavkaz, người Mông Cổ trắng, dịu dàng ở Siberia và người Thổ Nhĩ Kỳ ở Trung Á đến... Các dòng máu khác nhau, các gen khác nhau được kết hợp với nhau, đã tổng hợp được những ưu điểm của các chủng tộc, và đã tạo nên vẻ đẹp trời sinh cho các cô gái Nga.

 
Vẻ đẹp Nga nên nhìn nhận ở 3 góc độ. Một là ở những phụ nữ chưa già nhưng hơi lớn tuổi, vóc dáng hơi mập nhưng không mất đi sự sang trọng. Bạn sẽ thấy rằng họ trang điểm nhẹ nhàng, lông mày nhạt, thoa son môi hồng luôn vừa đủ, đeo túi hành lý da chồn, mang theo một chiếc ví nhỏ xinh đẹp, đội chiếc mũ nhỏ da chồn, bước đi ung dung và có một vẻ đẹp thanh lịch.
 
Hai là những người phụ nữ trung niên. Khi b
ước vào độ tuổi này, phụ nữ Nga có sự thay đổi rất lớn về thể trạng. Nhìn những phụ nữ Nga từng rất đẹp này, bạn sẽ cảm thấy nuối tiếc về thời con gái của họ. Nhưng, hãy nhìn vào vẻ mặt tươi cười và tinh thần ung dung của họ, bạn sẽ cảm thấy điều đó là thừa.

Họ là thuộc tuýp người tích cực, lạc quan ở các thành phố nước Nga. Về điểm này, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được khi nhìn vào trang phục, những bước đi vững chãi của họ.

 
Cuối cùng nói đến vẻ đẹp Nga chắc chắn phải nói đến những thiếu nữ Nga thời trang và phơi phới hương xuân. Những người con gái Nga trưởng thành rất đẹp. Đó là vẻ đẹp rất ấn tượng và có sức thu hút mạnh mẽ. Khi họ trong trang phục mùa đông kín đáo bằng da chồn, bạn chắc chắn cảm nhận được sức sống thanh xuân, vẻ đẹp khiến người khác không thể kiềm chế được toát lên từ họ. Đó chính là trong môi trường âm hơn 10 độ C, họ vẫn mặc váy, những tà váy áo khi ẩn khi hiện của họ sẽ khẳng định với mọi người rằng, vẻ đẹp của họ có thể vượt qua những thử thách khắc nghiệt của mùa đông.

Lê Dũng(Theo Tân Hoa Xã)


“Chung sức vì đồng bào nghèo cả nước” - Ủng hộ đồng bào nghèo cả nước qua cổng thông tin 1400.

Nhắn tin theo cú pháp UHgửi 1409 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực vì đồng bào nghèo cả nước.

Bình luận
vtcnews.vn