Nổi máu ghen tuông, chồng đâm tài xế cơ quan vợ nhập viện

Pháp luậtThứ Năm, 02/08/2018 19:21:00 +07:00

Nghi ngờ vợ có tình ý với tài xế cùng cơ quan, chồng của một nữ trưởng phòng (Bệnh viện Y Học cổ truyền và Phục hồi chức năng tỉnh Bình Thuận) rút dao đâm người tài xế này bị thương.

Ngày 2/8, tin từ Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết, đơn vị đang làm rõ vụ ông N.Đ.H (là chồng của bà T.T.H -  nữ trưởng phòng của Bệnh viện Y Học cổ truyền và Phục hồi chức năng tỉnh Bình Thuận) dùng dao đâm lái xe của bệnh viện này bị thương vì ghen tuông. 

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, ông H. cùng vợ đi ăn sáng tại đường Võ Văn Kiệt (TP Phan Thiết) cách nơi bà H. làm việc vài trăm mét. 

Trong lúc ông H. và vợ đang ăn sáng, ông L.N.Đ (tài xế, cùng cơ quan với bà T.T.H) bước vào quán thì ông H. bất ngờ rút dao Thái Lan có sẵn trên người đâm ông Đ. khiến nạn nhân bị thương. 

Gây án xong, ông H. bỏ trốn, còn ông Đ. được người dân đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu.

Trước đó, ông H. nghi ngờ vợ có tình ý với ông L.N.Đ nên nhiều lần xảy ra mâu thuẫn với vợ. Có lần, ông H. đến cơ quan của vợ gây náo loạn, xô đổ máy vi tính trên bàn làm việc của vợ rồi rượt đuổi nhân viên, y bác sĩ ở bệnh viện khiến nhiều người hoảng sợ. 

THANH HẢI
Bình luận
vtcnews.vn