"Nổi khùng" vì Chelsea, Tottenham quyết giữ chân Modric

Thể thaoChủ Nhật, 19/06/2011 08:05:00 +07:00

(VTC News)- Những nỗ lực ve vãn Luka Modric của Chelsea đã khiến cho đội chủ sân White Hart Lane... nổi khùng.

(VTC News)- Những nỗ lực ve vãn Luka Modric của Chelsea đã khiến cho đội chủ sân White Hart Lane... nổi khùng.

Chelsea đặt giá, Modric lên tiếng đòi ra đi, nhưng Tottenham thì chưa sẵn sàng chia tay ngôi sao người Croatia. Sau khi từ chối thẳng thừng khoản tiền 22 triệu bảng mà The Blues gửi đến với lí do: "chưa đủ buộc dây giày cho Modric" thì hôm qua, chủ tịch Daniel Levy còn phản ứng quyết liệt hơn rất nhiều. "

Chúng tôi rất tôn trọng Modric và chắc chắn sẽ không để cậu ấy ra đi với bất cứ giá nào, kể cả là sang Chelsea hay tới CLB nào khác. Tottenham đã phản hồi cụ thể vấn đề này đồng thời công khai thông tin cho các bên cùng rõ".

Tham vọng của Modric không chỉ bó hẹp trong màu áo Tottenham. 

Sở dĩ Levy "nổi khùng" lên như vậy là do MU, Man City hay Chelsea cứ lẳng lặng thương thảo với Modric mà bỏ quên vai trò quan trọng của đội chủ sân White Hart Lane. Như bị chạm vào tự ái, ông chủ 49 tuổi này chẳng ngại ngần ra lệnh "ngắn sông cấm chợ" bởi dù gì hợp đồng của Modric với Spurs còn lâu nữa mới kết thúc. Trong thời đại "người khôn của khó" hiện giờ, kiếm được một tiền vệ toàn diện kiểu Modric nào có phải chuyện đơn giản.

Hơn nữa, đội bóng thành London vừa bị đá bay khỏi top 4 mùa giải vừa rồi, và trước sự trỗi dậy mãnh mẽ của Manchester City, Tottenham cần kiện toàn lực lượng nếu không muốn tiếp tục chứng kiến chiếc vé dự Champions League rơi vào tay đối thủ. "Sẽ không có trụ cột nào ra đi trong mùa hè này. Chúng tôi cần họ để xây dựng một đội hình có chất lượng cao nhất".

Chưa biết những phát biểu kia của Levy có phải là một phần trong chiến thuật "bàn tay vô hình" hòng "làm giá" Modric hay không. Song có một điều chắc chắn, mùa chuyển nhượng còn dài và chỉ mình Tottenham cũng chẳng thể giữ chân tiền vệ tài hoa này lâu như những gì họ chờ đợi.

"Tôi muốn rời Tottenham trong vai trò của một người bạn. Tôi đã cống hiến tất cả cho CLB nên lúc này tôi có quyền tìm kiếm cho mình một điểm dừng chân mới. Khi kí hợp đồng, tôi đã thỏa thuận với ngài chủ tịch rằng mọi lời đề nghị đều phải được cân nhắc. Tôi sẽ không ép CLB để mình ra đi, điều ấy thật tồi tệ. Tôi muốn các bên đi tới thống nhất chung, đủ để làm hài lòng tất cả mọi người".

Tâm nguyện của Modric như thế, Tottenham liệu có cứng rắn mãi được không ?

N.D

Bình luận
vtcnews.vn