Nối gót thầy, Rooney nghỉ bán kết cúp FA

Bóng đá AnhThứ Ba, 05/04/2011 08:04:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi có những lời lẽ thiếu văn hóa trong trận đấu với West Ham, Rooney đang đứng trước nguy cơ phải ngồi ngoài trong trận bán kết cúp FA

(VTC News) - Sau khi có những lời lẽ thiếu văn hóa trong trận đấu với West Ham, Rooney đang đứng trước nguy cơ phải ngồi ngoài trong trận bán kết cúp FA gặp Manchester City.

Wayne Rooney sau khi lập hat-trick trong trận đấu với West Ham đã có những lời lẽ không lấy gì làm văn minh, lịch sự. Không may cho tiền đạo người Anh là những âm thanh đó đã lọt vào chiếc máy quay của kênh Sky TV, và vào cả tai của những khán giả sân Upton Park.

Rooney đã tự làm khó chính mình 

Dù Wazza sau đó đã lên tiếng xin lỗi chính thức về hành vi bồng bột của mình nhưng FA kiên quyết không làm ngơ trước những hành động kiểu như vậy. Sau buổi họp hội đồng kỷ luật vào tối qua, FA đã ra phán quyết chính thức về vụ của Rooney. Theo đó, ngôi sao của MU sẽ bị treo giò 2 trận tính từ cuộc tiếp đón Fulham cuối tuần này.

Như vậy là nếu cựu cầu thủ của Everton và Quỷ đỏ đồng ý với bản án trên thì tiền đạo số một tại Old Trafford sẽ phải làm khán giả trong trận bán kết cúp FA diễn ra giữa MU và Man City. Đây rõ ràng là một bất lợi rất lớn cho đội bóng của Sir Alex, khi mà họ đang chịu khá nhiều sự mất mát về nhân sự lại phải căng sức ở nhiều mặt trận. Trong khi người anh em cùng thành phố chẳng còn mục tiêu nào phấn đấu ngoài chiếc cúp lâu đời nhất thế giới.

R10 sẽ có khoảng thời gian từ bây giờ cho đến 6h tối nay (giờ GMT) để kháng án. Tuy nhiên khả năng thành công của "chàng hói" là rất thấp bởi ngay cả trọng tài chính, Lee Mason cũng không đứng về phía anh khi tuyên bố sẵn sàng tặng Rooney thẻ đỏ nếu như nghe thấy những lời lẽ trên.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn