Nỗi đau người mẹ có con gái 7 tuổi bị hãm hiếp

Thời sựThứ Năm, 07/04/2011 12:50:00 +07:00

(VTC News) – "Bố cháu đã mất, cháu lại chậm về ngôn ngữ, nay lại thêm sự tổn thương về tinh thần, thể xác như vậy, liệu cháu có thể bình thường được hay không?"

(VTC News) – Cố kìm nỗi đau để trình bày với chúng tôi về sự việc, chị H và đôi mắt đỏ hoe nghẹn ngào nói : “Vậy ai sẽ lấy lại công bằng cho con gái tôi và lương tâm ở đâu khi đứa con gái bé nhỏ của tôi bị hãm hiếp như vậy?”

Tiếp chúng tôi trong sự bức xúc và uất nghẹn, chị C.N.T.H (SN 1977, trú phường An Hải Bắc, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng) luôn nhìn xuống dưới đất và chốc chốc lại quay mặt đi để kiềm chế nỗi đau tột cùng của người mẹ có con gái bé bỏng bị “yêu râu xanh” hãm hiếp. Cuộc trò chuyện luôn bị gián đoạn bởi chị không thôi nghẹn ngào khi nói đến những chi tiết của buổi chiều định mệnh đó. 

Lá đơn tố cáo viết tay dài 4 trang không thể diễn đạt hết nỗi đau của người mẹ có con bị hãm hiếp.

Theo lời chị H, như thường lệ, tan buổi học chính trên trường, ngày 6/10/2010, chị H đưa cháu M (SN 2004, hiện học sinh lớp 1/1 tại một trường thuộc Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đến nhà cô giáo để dạy kèm.

“Chiều hôm đó được về sớm, tôi đã đến nhà cô giáo đón cháu về sớm hơn thường lệ để tắm rửa và chăm sóc thì bất ngờ phát hiện ở bộ phận sinh dục của cháu M có nhiều chất dịch lạ. Trước khi đi ngủ cháu còn vừa chỉ xuống chỗ kín vừa nói “con bị đau chỗ ni, mẹ dẫn đi mua thuốc nhé”. Linh tính có chuyện không lành, tôi bật điện kiểm tra thì phát hiện dịch lạ tiếp tục chảy ra, khi ngửi thì nghe mùi tinh dịch của đàn ông. Và tôi “điếng” người khi nghe con gái kể không tròn câu việc bị xâm hại", chị H vừa kể vừa khóc.
“Bàng hoàng trước những gì phải chứng kiến. Ngay ngày hôm sau (ngày 7/10) tôi đưa cháu đi khám tại bệnh viện rồi Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản. Tại đây, các bác sỹ cho biết, cháu đã bị xâm hại nhiều lần… Bức xúc, đêm ngày 7/10, tôi đưa cháu quay trở lại nhà cô giáo T để làm rõ sự việc. Tại đây, cháu M đã chỉ thủ phạm là M.T (SN 1979). Tuy nhiên gia đình M.T đã phản ứng dữ dội, bác bỏ thông tin".
Trước sự việc trên, ngày 9/6, chị H cho biết đã gửi đơn đến cơ quan công an Q.Sơn Trà để tố cáo hành vi và sự việc con gái bị hãm hiếp. Cơ quan công an cũng đã đưa cháu đi giám định pháp y, và kết luận cháu bị hãm hiếp nhiều lần như lời bác sỹ trước đó.
Chị H (áo màu cam) luôn cúi gằm khi trình bày sự việc cùng người nhà phản ảnh vụ việc đến cơ quan báo chí với mong muốn tìm được sự đồng cảm của bạn đọc... 
“Sự việc đã “trôi” qua gần nửa năm, nỗi đau của gia đình tôi vẫn còn đó, hung thủ thì vẫn bặt tin. Suốt thời gian qua, gia đình tôi sống trong đau khổ và nhục nhã. Bố cháu đã mất, cháu lại chậm về ngôn ngữ, nay lại thêm sự tổn thương về tinh thần và thể xác như vậy, liệu cháu có thể bình thường được hay không. Vậy ai sẽ lấy lại công bằng, trong trắng cho đứa con gái nhỏ của tôi. Và lương tâm người lớn ở đâu khi chứng kiến đứa con gái bé nhỏ của tôi bị hãm hiếp như vậy”, chị H đau khổ tâm sự.
Về sự việc, chiều ngày 4/4, Trung tá Trần Tiến Dũng, Phó Trưởng CA Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng cho biết, sau khi nhận đơn thư tố cáo của chị H về việc con gái của chị H bị xâm hại, cơ quan CSĐT đã thực hiện các bước điều tra và khi có kết luận của cơ quan pháp y, xét thấy có dấu hiệu tội phạm, ngày 17/3/2011, Cơ quan CSĐT, CA Q.Sơn Trà đã ra quyết định khởi tố vụ án "hiếp dâm trẻ em" để điều tra, tìm hung thủ.

Trước vụ việc, một số luật sư tư vấn: đối với các bà mẹ có con gái nhỏ, đối tượng dễ bị xâm hại nên quan tâm, theo dõi những thay đổi bất thường và thường xuyên chăm sóc cơ thể con gái. Khi phát hiện những dấu hiệu bất thường tại các vùng kín, nghi ngờ con mình bị xâm hại cần kiểm tra kỹ, lưu giữ tất cả những bằng chứng liên quan, thể hiện dấu hiệu bất thường, hay bằng chứng chứng minh con gái mình bị xâm hại. Và báo ngay cho lực lượng công an và tư vấn pháp lý nếu có thể để được bảo vệ.

Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn