Nổi cơn ghen, chồng nhẫn tâm thiêu chết vợ

Pháp luậtThứ Hai, 13/06/2011 04:11:00 +07:00

(VTC News) - Nhiều nhân chứng có mặt tại thời điểm diễn ra vụ việc này cho hay, họ thấy chị Hải la hét trong cơn tuyệt vọng và đau đớn...

(VTC News) - Mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng từ nhiều tháng trước, Dũng mua xăng ở bên ngoài về, sau khi đốt quần áo của vợ, nhẫn tâm y đốt luôn cả vợ. Hậu quả chị Hải (vợ Dũng) tử vong sau đó.

Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 9h sáng ngày 9/6 tại khu vực cổng chợ Đại Từ (thị trấn Đại Từ  - Thái Nguyên), chị Nguyễn Thị Hải (chủ một cửa hàng mỹ phẩm) bị chồng dùng xăng tẩm đốt người.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Nhiều nhân chứng có mặt tại thời điểm diễn ra vụ việc này cho hay, họ thấy chị Hải la hét trong cơn tuyệt vọng và đau đớn khi chạy đến cửa nhà thì quỵ xuống. Những người dân hai bên đường đã chạy ra dập lửa, nhưng mãi mà ngọn lửa không tắt, sau đó một lái xe taxi chạy ngang qua đã đỗ xuống, dùng bình xịt chữa cháy có trên xe xịt vào ngọn lửa trên người chị Hải để khống chế đám lửa.

"Trên người chị Hải còn bộ quần áo lót. Có lẽ chị đã cởi bỏ quần áo ngay từ trong nhà nhưng ngọn lửa vẫn cứ bốc lên thiêu cháy chị", một nhân chứng cho biết.

Ngay sau đó, chị Hải đã được đưa vào bệnh viện đa khoa huyện Đại Từ để cứu chữa, nhưng do vết thương quá nặng nên chị được chuyển thẳng về Viện bỏng quốc gia Hà Nội. Đến 22h30 cùng ngày chị Hải đã tử vong.

Thông tin từ người dân sống gần vợ chồng nhà chị Hải cho biết, chị Hải và anh Dũng cưới nhau đã lâu và đã có 2 con trai. Con trai lớn đang học đại học và cậu thứ 2 vừa thi tốt nghiệp THPT xong. Chị Hải là người rất xinh đẹp, lúc trước hai vợ chồng rất thương yêu nhau nhưng thời gian gần đây gia đình anh chị thường xảy ra sóng gió. Nguyên nhân có thể do cả hai vợ chồng đều nghi kỵ nhau chuyện có nhân tình ở ngoài.

Vào sáng 9/6, sau khi uống rượu về, anh Dũng và chị Hải đã lời qua tiếng lại, sinh ra cãi vã nhau. Anh Dũng dùng can xăng 10 lít đe doạ chị Hải. Thấy vợ không những không sợ mà còn thách thức, anh Dũng gom quần áo của vợ lại rồi đổ một ít xăng trong can ra đốt quần áo. Hai vợ chồng vẫn tiếp tục cãi vã nhau, trong lúc không kiềm chế được, anh Dũng dùng toàn bộ số xăng còn lại đổ vào người vợ rồi xô chị vào đống lửa trong đống lửa.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Quang Tùng – Phan Mạnh



Bình luận
vtcnews.vn