Nồi cơm điện cao tần mới của Sharp: Tiết kiệm thời gian, cơm ngon tròn vị

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 27/09/2018 14:00:00 +07:00

Để chuẩn bị bữa ăn ngon, đủ chất cho gia đình mỗi ngày, chị em phải tốn không ít thời gian và công sức, vì thế ngày càng nhiều người ưa chuộng phương thức nấu ăn thông minh mới, nhanh gọn mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng, đó là nấu bằng nồi cơm điện.

Mới đây Sharp - hãng điện tử gia dụng tên tuổi của Nhật - đã ra mắt dòng sản phẩm nồi cao tần KS-IH190V, nâng khả năng nấu ăn của nồi cơm điện lên một tầm cao mới.

image001

 

Thiết kế lòng nồi 6 lớp giúp truyền nhiệt vào tận lõi hạt gạo, giúp cơm mềm dẻo, thơm ngon.

Thay vì làm nóng mâm nhiệt, nồi cao tần Sharp ứng dụng các công nghệ truyền nhiệt tiên tiến, nấu ngon hơn, nhanh hơn và làm được nhiều món hơn:

- Công nghệ IH làm nóng nồi trực tiếp, giúp cơm chín nhanh mà vẫn bảo toàn trọn dưỡng chất.

- Công nghệ nhiệt 3D giúp tỏa nhiệt đều cả từ bên hông và phía trên nắp, cho cơm chín đều.

- Khả năng truyền nhiệt linh hoạt cho phép nấu nhiều món đa dạng: cơm thường, cơm cháy, cơm nếp, cơm trộn, cháo, canh, súp….

Đi kèm nồi còn có bộ phụ kiện tiện dụng, giúp chế biến linh hoạt nhiều món ngoài cơm như caramel, bánh bông lan, bánh bao hấp…

Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng, làm hài lòng cả những người kỹ tính, đề cao tính thẩm mỹ trong không gian bếp.

Vì những ưu điểm trên, nồi cơm điện cao tần Sharp đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em nội trợ, giúp tiết kiệm thời gian vào bếp mà vẫn đảm bảo bữa ăn đầy đủ, bổ dưỡng cho gia đình.

Chi tiết sản phẩm tại: https://sharp.vn/vn/index.php/thiet-bi-gia-dung/noi-com-dien/dong-dien-tu/697/ks-ih190v-bk-gl-rd-detail

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn