Nổi chất 'phượt' trên Honda Blade 110 phiên bản màu mới

XeThứ Sáu, 06/05/2016 01:47:00 +07:00

Chỉ hơn một năm kể từ ngày ra mắt nhưng Blade 110 được đánh giá là một mẫu xe thu hút, mang nét phá cách thú vị trong dòng xe số phổ thông tại Việt Nam

(VTC News) - Chỉ hơn một năm kể từ ngày ra mắt nhưng Blade 110 được đánh giá là một mẫu xe thu hút, mang nét phá cách thú vị trong dòng xe số phổ thông tại Việt Nam.

Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu phiên bản mới của Honda Blade 110 với điểm nhấn nằm ở bộ tem xe hoàn toàn mới kết hợp với lớp nền đen sơn mờ (Phiên bản Thể thao), giúp khẳng định bản lĩnh và cá tính của khách hàng trên từng cung đường.
Honda Blade 110 trở thành bạn đồng hành tin cậy trên nhiều nẻo đường của dân phượt khắp cả nước
Honda Blade 110 phiên bản mới vẫn dựa trên ý tưởng thiết kế “Thanh thoát và Sắc nét” thể hiện qua những mảng khối góc cạnh, tạo nên tổng thể một mẫu xe thon gọn và tinh tế.

Với mục tiêu đem đến cho người dùng một mẫu xe đậm chất thể thao và cá tính hơn, Honda Việt Nam đã thiết kế một bộ tem xe hoàn toàn mới và thay đổi nền sơn cho phiên bản Thể thao.


Điểm nhấn nổi bật trên cả hai phiên bản lần này là tem xe độc đáo hoàn toàn mới. Nếu như phiên bản cũ sử dụng những đường tem sắc nhọn tạo cảm giác “lướt” đầy vẻ kiêu hãnh thì ở phiên bản mới nền tem xe được thiết kế tinh tế với hình chữ “Blade” chìm theo nghệ thuật sắp chữ Typograhy đang là xu hướng hiện nay.
Honda bổ sung thêm cho dòng xe phượt bộ tem xe trên nền sơn mờ cá tính
Đặc biệt trên phiên bản thể thao, khi nền sơn mờ hòa với tem xe mới này đã tạo nên một mẫu xe với diện mạo đậm chất thể thao và mạnh mẽ . Cách kết hợp tem xe này là sự đổi mới đầy thú vị, mang đến cái “chất” không thể lẫn được cho phiên bản mới Blade 110.


Blade 110 mới đã chính thức được giới thiệu ra thị trường ngày 1/1/2016 với chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km và giá bán cho phiên bản tiêu chuẩn – phanh cơ, vành nan hoa là 18,1 triệu đồng; phiên bản tiêu chuẩn – phanh đĩa, vành nan hoa là 19,1 triệu đồng và phiên bản Thể thao là 20,6 triệu đồng.



Thái Anh
Bình luận
vtcnews.vn