Nỗi buồn sau trận tuyển Việt Nam thắng đậm Triều Tiên

Thể thaoThứ Sáu, 07/10/2016 06:34:00 +07:00

HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Quế Ngọc Hải trong vòng 1 tháng.

Ngay phút thứ 15 trận Việt Nam 5-2 Triều Tiên, trong một nỗ lực cứu bóng, Quế Ngọc Hải đã bị lật cổ chân và rời sân với vẻ mặt rất đau đớn.

Sau khi được đưa đi chụp phim, kiểm tra kỹ lưỡng chấn thương, trái với dự đoán sơ bộ chỉ cần dưỡng thương 10 ngày, Ngọc Hải đã dính chấn thương nặng khi nhiều dây chằng cổ chân đều bị ảnh hưởng, và trung vệ này cần khoảng 1 tháng mới lành lặn.

que-ngoc-hai-chan-thuong

 Tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Quế Ngọc Hải trong 1 tháng (Ảnh: Hoàng Tùng)

Tin tức này chắc chắn khiến HLV Hữu Thắng rất không vui. Ngọc Hải từ lâu đã chắc suất vị trí trụ cột hàng thủ bên cạnh Đình Luật. Hơn nữa phương án thay thế anh là Minh Tùng chưa mang tới sự yên tâm. Sau khi Minh Tùng vào thay Ngọc Hải, vị trí trung vệ lệch trái trở thành "tử huyệt" của tuyển Việt Nam và đã bị tuyển CHDCND Triều Tiên đã liên tục khai thác.

Theo chia sẻ của HLV Hữu Thắng, Ngọc Hải vẫn sẽ đồng hành cùng tuyển Việt Nam để các bác sĩ theo dõi, điều trị sát sao. Đặc biệt, ông cũng hi vọng trong chuyến tập huấn ở Hàn Quốc (dự kiến từ 15 đến 28/10), Ngọc Hải sẽ nhanh chóng hồi phục hơn với điều kiện y tế tại quốc gia có nền bóng đá phát triển nhất nhì châu Á.

Clip: Quế Ngọc Hải chấn thương sau bàn thua đầu tiên của tuyển Việt Nam

Vương Anh
Bình luận
vtcnews.vn