Nội bộ ĐT Pháp: Lục đục, gây gổ rồi rã đám

Tổng hợpThứ Hai, 21/06/2010 07:09:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi đuổi “nghịch tử” Anelka về nước, nội bộ ĐT Pháp càng rối bời khi các thành viên còn lại không chịu tập luyện chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

(VTC News) - Sau khi đuổi “nghịch tử” Anelka về nước, nội bộ ĐT Pháp càng trở nên rối bời khi các thành viên còn lại không chịu tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng với Nam Phi tại bảng A.

Không những vậy, đội trưởng Evra đã có lời qua tiếng lại với HLV thể lực Robert Duverne khiến vị phụ tá của “Dom” ném cả chiếc đồng hồ bấm giờ xuống đường biên rồi bỏ đi. Theo một số nguồn tin, nguyên nhân của cuộc cãi lộn này có thể là do Evra đã phát giác ra chính Robert Duverne là “hung thủ” tung tin Anelka lăng mạ Domenech khiến đồng đội anh phải rời đội tuyển.

Nội bộ ĐT Pháp đang rối như canh hẹ.

Vẫn chưa biết thực hư thông tin này, song đích thân “Dom” phải chạy vào để giải quyết mỗi bất hòa giữa hai người. Trong khi đó, Giám đốc quản lý Jean-Louis Valentin tỏ ra vô cùng chán nản với nội tình của ĐT Pháp.

“Họ không muốn luyện tập nữa. Đó thực sự là một scandal tồi tệ cho toàn bộ người dân Pháp, cho những ai đã theo chân đội tuyển đến Nam Phi để cỗ vũ. Tôi sẽ từ chức. Tôi sẽ rời khỏi LĐBĐ Pháp. Chẳng còn gì để tôi làm ở đây nữa. Tôi sẽ trở về Paris”,Valentin nghẹn lời cho biết.

Còn khi được hỏi liệu có phải là "hung thủ" tung tin Anelka ra với báo giới hay không, Valentin đã "chối đây đẩy": "Không, không, không phải tôi". Sau đó người ta thấy đã có những giọt nước mắt trên khuôn mặt của người đàn ông này.

Rõ ràng, những chuyện này đã làm cho hình ảnh ĐT Pháp càng trở nên hoen ố trong mắt người hâm mộ môn thể vua, vốn đã chẳng lấy gì làm hài lòng khi Pháp đến Nam Phi nhờ "bàn tay quỷ" của Henry.

Song Mai(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn