Noel tặng quà gì cho bạn gái vừa túi tiền?

Giáo dụcThứ Sáu, 22/12/2017 06:36:00 +07:00

Hãy tham khảo những món quà tặng Noel cho bạn gái đầy bất ngờ và thú vị.

Mỗi mùa Giáng sinh về, các chàng trai lại loay hoay tìm kiếm món quà Noel để tăng bạn gái. Dưới đây là một vài gợi ý hấp dẫn.

Trang sức

Phụ nữ luôn đánh giá cao trang sức và đây cũng là một ý tưởng hay. Điều hay nhất của trang sức là chúng không lạc mốt vì vậy món quà bạn tặng nàng bây giờ sẽ vẫn tuyệt vời trong tương lai.

trang suc 3

Trang sức phù hợp với lứa tuổi

Một số món trang sức cổ điển bạn có thể mua làm quà Giáng sinh cho bạn gái như dây chuyền vàng, vòng cổ ngọc trai, lắc bạc, nhẫn kim cương...

Video: Ông già Noel đu dây trao quà như điệp viên 007

Thú cưng

Cũng như đồ trang sức, đa số phụ nữ đều thích thú cưng như cún hay mèo con. Một chú cún dễ thương sẽ là món quà Giáng sinh cho bạn gái hết sức dễ thương. Điều này sẽ làm nàng hạnh phúc và có thể giúp làm sâu sắc thêm tình yêu của bạn.

thu cung 4

 

Đồ điện tử

Thế giới ngày nay tràn ngập các đồ điện tử và ứng dụng. Chúng là một phần của cuộc sống hiện đại vì thế nên cân nhắc mua một món đồ điện tử làm quà Giáng sinh cho bạn gái.

cong nghe 5

 

Điện thoại hay laptop đều rất tuyệt bởi vì chúng cần thiết, sẽ giúp đỡ cho công việc và cuộc sống của cô gái. Hay những món đồ như máy MP3, máy tính bảng cũng rất thiết thực để bạn gái giải trí.

Hoa

Một bó hoa với những bông hoa màu sắc yêu thích luôn là một món quà tuyệt vời dành cho phụ nữ. Đặc biệt những đóa hồng đỏ biểu tượng cho tình yêu là món quà Giáng sinh cho bạn gái hết sức lãng mạn mà không quá tốn tiền.

hoa 6

 

Thiệp

Tấm thiệp chúc mừng cùng những dòng chữ viết tay là món quà ngọt ngào cho bạn gái dịp Giáng sinh.

thiep 7

 

Socola

Một hộp socola hình trái tim với những viên socola xinh xắn là món quà Giáng sinh cho bạn gái đầy ngọt ngào.

socola 8

 

Đồng hồ đeo tay cổ điển

Một món quà Giáng sinh cho bạn gái rất tuyệt vời là đồng hồ đeo tay cổ điển - món đồ không bao giờ lỗi mốt. Mặt đồng hồ đơn giản với dây đeo bằng da rất hoàn hảo cho mọi ngày.

Nếu muốn thêm chút gì đó đặc biệt hơn, chọn một chiếc đồng hồ đeo tay nạm kim cương thay thế.

Hoa tai ngọc trai

Một món quà Giáng sinh sang trọng cho bạn gái là đôi hoa tai ngọc trai. Ngọc trai có nhiều màu sắc, hình dáng, kích cỡ và giá cả, vì vậy chắc chắn bạn sẽ tìm được món đồ phù hợp với sở thích của nàng và túi tiền của bạn.

Video: Ông già Noel, người tuyết bằng xốp giá vài triệu hút khách

Váy dự tiệc

Một món quà Giáng sinh tuyệt vời cho vợ hay bạn gái là chiếc váy cocktail dự tiệc màu đen quyến rũ. Sau đó hãy đưa bạn gái đến một bữa tiệc hay ăn uống và nhảy trong đêm Giáng sinh.

Bốt mùa đông

Đối với tín đồ thời trang, bạn không thể tùy tiện khi chọn đôi bốt mùa đông phong cách. Bốt rất phổ biển vào mùa này. Những đôi bốt cao với lớp lót dày còn tùy thuộc vào thời tiết. 

Túi xách

Chọn một chiếc túi xách có gam màu ấm như đen, nâu socola hay xanh đậm, rất dễ kết hợp đồ. Các nhân viên cửa hàng sẽ không ngần ngại giúp bạn lựa chọn chiếc túi phù hợp làm quà Giáng sinh cho bạn gái.

Album ảnh của cả hai

Với những cặp đôi yêu thích chụp ảnh thì đây là món quà thích hợp nhất để tận dụng những khung hình ký ức của hai người.

album 10

 

Chỉ cần một đường chuyền Internet và thêm chút tỉ mỉ học hỏi là bạn đã có thể tạo ra những album ảnh online “cực độc” để nói về câu chuyện tình yêu cho nửa kia của mình rồi. 

Những cuốn sách hay

Bạn hãy hỏi thăm dò về sở thích này của đối phương rồi tặng cô ấy cuốn sách hay nhất. Đừng quên để lại cho người nhận những dòng lưu bút trên cuốn sách.

Video:  Trang trí cây thông Noel bằng tro người chết

Lưu Ly
Chuyên đề: Noel 2017
Bình luận
vtcnews.vn