Nobita 'giải tỏa cơn khát' mùa hè cho fan Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/07/2015 01:57:00 +07:00

(VTC News) - Gần 20 năm có mặt tại Việt Nam, bộ đôi Doraemon và Nobita chưa khi nào hạ nhiệt, thậm chí còn tạo sức nóng mãnh liệt mỗi khi 2 nhân vật xuất hiện trong dự án điện ảnh mới.

(VTC News) - Gần 20 năm có mặt tại Việt Nam, bộ đôi Doraemon và Nobita chưa khi nào hạ nhiệt, thậm chí còn tạo sức nóng mãnh liệt mỗi khi 2 nhân vật xuất hiện trong dự án điện ảnh mới.

Bộ truyện tranh nổi tiếng Doraemon: Chú mèo máy đến từ tương lai của tác giả Fujiko F. Fujio, đã từng khiến trẻ em Việt Nam "mất ăn mất ngủ" với những câu chuyện nhẹ nhàng, hồn nhiên đến từ đôi bạn thân Nô - Đô.

Trải qua nhiều thế hệ, những bài học nhân văn sâu sắc vẫn còn đọng lại trong tâm trí của những người yêu mến bộ truyện tranh nổi tiếng này. 
Bộ đôi No - Đo trở thành người bạn thân thiết của nhiều thế hệ trẻ em trên thế giới  

Nhìn lại năm 2014, đánh dấu thành công lớn với tác phẩm điện ảnh Doraemon: Stand By Me.  Câu chuyện cảm động của đôi bạn thân Doraemon và Nobita đã lấy nước mắt hàng triệu khán giả Việt.

Phim tạo nên cú hít lớn về doanh thu phòng vé, nằm trong top 5 phim Nhật Bản và đứng vị trí thứ 2 chỉ sau Để Mai Tính 2 khi công chiếu tại Việt Nam.

"Doraemon: Stand By Me" thành công lớn khi lấy nước mắt của khán giả về tình bạn khắng khít của Doreamon và Nobita 
Câu chuyện cảm động từ Doraemon: Stand By Me, khi chú mèo máy thông minh cùng những bửu bối thần kỳ với hành trình trở về quá khứ để giúp Nobita hậu đậu thoát thỏi cảnh nợ nần, tìm ra một tương lai tươi sáng hơn. Phim đã chạm đến trái tim khán giả bằng những tình tiết nhẹ nhàng về một tình bạn khắng khít.
Hè 2015 này, nhân kỷ niệm 35 năm chú mèo máy Doraemon ra đời. Khán giả nhó tuổi lại được thưởng thức chuyến phiêu lưu kỳ thú và không kém phần kịch tính trong Nobita và Những hiệp sĩ không gian.
 
Qua bàn tay tài năng của đạo diễn Yoshihiro Osugi, Nobita và Những hiệp sĩ không gian tái hiện lại cuộc chiến giữa thiện và ác. Với sự trợ giúp của "túi thần kỳ" có hàng ngàn bảo bối, năm hiệp sĩ tinh nhuệ đã chiến đấu anh dũng để bảo vệ hòa bình cho hành tinh Pokkuru. 

Điểm nhấn của phim nằm ở phần kỹ xảo được đầu tư kỹ lưỡng tạo nên những thước phim đặc sắc, hấp dẫn. Nobita và Những hiệp sĩ không gian đưa khán giả cùng trải nghiệm vào chuyến phiêu lưu thám hiểm đầy kịch tích và thú vị. 
Tạo hình hiệp sĩ của bộ đôi Doraemon và Nobita trong phim 

Chaien mạnh mẽ và Xeko nhiêu mưu mẹo 

Tạo hình dễ thương của Xuka và đạo diễn tại năng Burger 

Một kịch bản mới toanh chưa từng xuất hiện trong anime nào trước đây kỳ vọng sẽ tạo nên sức hút lớn, "giải tỏa cơn khát" cho fan ruột của chàng mèo máy Doraemon trong mùa hè năm nay.

Quang Tâm
Bình luận
vtcnews.vn