Nổ xưởng sản xuất bánh kẹo ở Hà Nội, ít nhất 8 người chết: Thông tin mới nhất

Thời sựThứ Bảy, 29/07/2017 16:28:00 +07:00

Lực lượng PCCC và cứu hộ cứu nạn vẫn đang tiếp tục kiểm tra hiện trường vụ nổ xưởng sản xuất bánh kẹo ở Hoài Đức, Hà Nội để đưa những người mắc kẹt ra ngoài.

Video: Nổ xưởng sản xuất bánh kẹo ở Hà Nội, ít nhất 8 người chết

Chiều 29/7, liên quan đến vụ nổ xưởng sản xuất bánh kẹo ở Hà Nội, ít nhất 8 người chết, Thiếu tướng Hoàng Quốc Định, Giám đốc Cảnh sát PCCC Hà Nội cho hay thống kê sơ bộ đã có 8 người thiệt mạng.

Trong khi đó, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an TP Hà Nội cho hay, đơn vị đã chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ của Phòng PC45 và PC54 về hiện trường, phối hợp với Cảnh sát PCCC và các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Đại diện bệnh viện đa khoa huyện Đan Phượng cho biết, đơn vị có tiếp nhận 3 bệnh nhân được chuyển đến từ vụ cháy nói trên. Trong số này, một bệnh nhân đã tử vong, còn hai bệnh nhân bị bỏng nặng trên 80%. Sau khi được các y bác sĩ sơ cứu, đơn vị đã chuyển hai bệnh nhân này sang Viện bỏng Quốc gia để điều trị.

chay

Xưởng sản xuất nơi xảy ra vụ cháy.

Trước đó, vào khoảng 10h30 ngày 29/7, tại xưởng sản xuất bánh kẹo nằm ven quốc lộ 32 (đoạn xã Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội), xảy ra một vụ cháy lớn khiến nhiều người chết và bị thương. 

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, nhiều người dân nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ phía xưởng sản xuất bánh kẹo và cột khói bốc lên nghi ngút nên đã gọi điện thông báo cho lực lượng chức năng. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, cảnh sát PCCC cùng nhiều xe cứu hỏa được điều đến hiện trường dập lửa. Đến khoảng 12h đám cháy được dập tắt, nhiều thi thể được đưa ra khỏi đám cháy.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Phùng Bá Nhân – Phó chánh văn phòng UBND huyện Hoài Đức cho biết, lực lượng PCCC và cứu hộ cứu nạn đang tiếp tục kiểm tra hiện trường để đưa những người mắc kẹt ra ngoài.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn