Nổ súng quân dụng làm 3 người chết ở Điện Biên: Xác định danh tính nghi phạm

Pháp luậtThứ Tư, 15/08/2018 14:12:00 +07:00

Một lãnh đạo công an tỉnh Điện Biên cho biết đã xác định được nghi phạm nổ súng ở Điện Biên và người này không có quan hệ họ hàng với nạn nhân.

Liên quan đến vụ nổ súng quân dụng làm 3 người chết ở Điện Biênlãnh đạo công an tỉnh Điện Biên cho biết, hung thủ là Phùng Quang Sỏi (trú tại phường Tân Thanh, TP Điện Biên, tỉnh Điện Biên), từng sống tại phường Noong Bua, TP Điện Biên. Sỏi là kẻ nghiện ma túy, đối tượng hình sự.

Lãnh đạo công an tỉnh Điện Biên cho biết thêm, hung thủ không có quan hệ họ hàng với nạn nhân. Còn các nội dung khác, cơ quan điều tra đang làm rõ. 

Sáng 15/8, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, hung thủ cầm khẩu súng vào nhà gõ cửa. Khi người vợ vừa mở cửa thì bị hắn bắn. Sau đó, hắn  tiếp tục vào nhà bắn chết người chồng rồi sau đó nghi phạm tự sát.

"Khi có kết quả điều tra, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Điện Biên sẽ công khai trả lời với báo chí", Thiếu tướng Hồng cho biết.

dien-bien2-0941444

 

Như VTC News thông tin, vụ án nổ súng xảy ra khoảng 6h45 ngày 15/8, tại số nhà 197, tổ dân phố 30, phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên khiến 3 người thiệt mạng.

Hai người chết tại chỗ được xác định là ông Nguyễn Tuấn Vụ (sinh năm 1966) và vợ là bà Nguyễn Thị Lý (sinh năm 1971).

Trích xuất camera cho thấy kẻ gây án đã vào trong nhà gặp 2 vợ chồng nạn nhân, nổ súng bắn chết cả hai rồi tự sát.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn